Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Hay thật!!!

Mời vào blog đàn anh!!!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tối hôm qua, thày Phan nhân hỏi thày mấy tiếng Lào để thày có sự chính xác trong một truyện ngắn, xong ghé qua vấn đề thời sự nóng hổi. Thày Phan nhấn đi nhấn lại: "Phải hết sức khéo léo, phải mềm dẻo". Mình nói "Đúng thế. Phải hết sức tỉnh táo. Và mềm dẻo nhưng tuyệt đối không được nhu nhược".

Bây giờ văn bản tài liệu thì nhiều, quan điểm thái độ cũng nhiều, thậm chí trái ngược nhau. Nhưng thày nghĩ phải tỉnh táo, bình tĩnh. Câu "Dĩ bất biến ứng vạn biến" là dùng trường hợp tranh chấp biển Đông này. "Bất biến" là chủ quyền dân tộc. Vạn biến là ứng xử sao cho giữ được cương thổ mà bảo đảm hòa bính, ổn định.
Thầy TRọng

Nặc danh nói...

Cũng biển đảo, cũng "hot" nhưng thư giãn.
Mời các bác đọc truyện ngắn mới "Ốc gió" của anh Trần Chiến.
TTh

Phú Hòa nói...

Em thành thật xin lỗi thầy Trọng là đã ngộ nhận bài viết của ông Phạm Đình Trọng nào đó là của thầy bởi vì trong lời giới thiệu của ban biên tập thì họ có viết " Ông Phạm Đình Trọng đã có gần 30 năm làm phóng viên báo Quân đội nhân dân, hơn 10 năm làm Trưởng Ban Đại diện báo Quân đội nhân dân tại thành phố Hồ Chí Minh." nên em cứ nghĩ là thầy đã viết bài này.

TranKienQuoc nói...

Tay Trọng ấy là dân BTLTT, từng viết đơn xin ra khỏi Đảng gửi Quận ủy Tân Bình. Một số bài báo đòi "dân chủ" của tay PĐT ấy từng bị gán là của thầy mình.
Với việc sinh hoạt Đảng, thấy cười: "Không sinh hoạt nữa thì thôi, cần gì phải làm thế. Vật mình vật mẩy để thằng khác nó lợi dụng".