Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Nhớ bạn

Ngày họp mặt, Chỉnh Huấn mời các gia đình liệt sĩ và bạn bè đã mất. Vợ và con gái Lưu Trọng Trung có mặt. Em cảm ơn, các anh k5 chu đáo quá, lần nào họp mặt cũng mời em.
Trung đi như vậy đã 14 năm. Gia đình này thân thiết với anh em ta vì em gái Trung lấy bạn Võ Minh Đạo và sống sum vầy quanh nhiều bạn trỗi ở khu 12A Lý Nam Đế. Ngày Trung đi, cháu trai mới 2-3 tuổi, ngơ ngơ ngác ngác chả biết gì. Cháu vẫn gái còn trong bụng mẹ. Nay, con trai Trung đã học lớp 11; con gái lớp 8. Sáng qua, tại khách sạn Ba Son, thấy cháu lớn lắm, đang ngồi chat trên mạng.
Đĩa hoa đẹp còn lại trên bàn tiệc ai đó định dành cho vợ Phùng Duy Hưng. Rất tế nhị, Bình chuyển ngay cho vợ Trọng Trung. Em cũng có ý từ chối nhưng không đuợc. Khi nhận đĩa hoa, em nói: "Vâng, em xin và mang về đặt trên bàn thờ đế nói anh Trung biết, hôm nay họp mặt 40 năm nhập ngũ nhưng vắng anh".

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Rất chân thật và cảm động. Vậy là vui vẻ thật lực kỷ niệm những ngày đã qua, nhưng cũng không thể quên những thằng bạn đã đi xa!Thế mới xứng danh anh...lính Trỗi.
Thắng k5

tranbachai nói...

3Chai thiếu sót quá. Hôm đó có tới dự mà không biết vợ con Trung ở đó.

Nhat Trung nói...

Vừa về đến Q.Nhơn vô K5 thấy bài này.Hôm đó rất cảm động,con bạn mình thấy bạn của ba vui vẻ quá cũng buồn lấy khăn lau nước mắt.Lúc chia tay thấy đĩa hoa đẹp định đưa cho vợ Hưng mang về(vì VC Hưng đi ôtô).Nhưng vợ Hưng ko nhận lại chuyển cho vợ Lưu Trọng Trung(đi taxi).Thật cả động,chắc bạn mình nơi chín suối cũng biết.