Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Thuỷ sâm chữa bệnh đái tháo đuờng (ST: Vinh "còi")

Nhận đuợc comment của Vinh "còi" gửi Khánh Hoà, BBT đã tra trên Google có bài "Thuỷ sâm chữa bệnh đái tháo đuờng" của giáo sư Từ Giấy.
Cảm ơn Vinh và mời các bạn cùng xem!

10 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Cảm ơn KQ,VCoi nhiều!Trước đây khi còn ở HN hình như cũng có phong trào nuôi và uống Thủy Sâm thì phải.Khi uống hơi chua nên họ đồn rằng uống nhiều đau dạ dày,ko biết có phải?
Thôi thì tham khảo,ai tin thì dùng đến hơn trăm tuổi thì thông báo cho mọi người để hoc tập.He he
VCoi chuyển nghề sang làm Bs à?Bài thuốc luôc trứng vịt với chè xanh trị Đại Tràng hay phết,NT mới phổ biến cho Ánh"quắt"thực hiện.Tháng vừa rồi Ánh thông báo tiền nước giảm chắc là khỏi bệnh.Mừng cho bạn!

TranKienQuoc nói...

Không phải giật bồn cầu nhiều, hà NT?

Nặc danh nói...

Cảm ơn đ/c. Em mới tuýp 2. sẽ áp dụng.

Nặc danh nói...

Kính gửi Các ông bạn của tôi!
Tôi sẽ viết câu chuyện khá li hỳ về bài thuốc chữa dau bụng đi ngoài.Sau khi KQ đăng lên mạng rất nhiều người đã gọi điện cho tôi để tìm hiểu và sử dụng.Về thuỷ sâm với bệnh tiểu đường thì bản thân và một số bác đã thấy rõ.Khánh Hoà cứ làm theo đi chết tao chịu trách nhiệm, còn nếu tốt nhớ chiêu đãi khi tao vô SG.Tôi còn bài thuốc chữa doạ sẩy thai bằng cua đồng cực kỳ hiệu nghiệm, ai có nhu cầu liên hệ nhé.

TranKienQuoc nói...

Quên không kí tên V.Còi??? Hay V.C???

vinhcoi nói...

Các Bạn Trỗi thân mến!
Đề nghị Bạn nào có bệnh cũng nên tâm sự vì biết đâu sẽ có phương thuốc hay và rẻ đấy.Kinh nghiệm bản thân đấy , ví dụ như bài thuốc chữa trĩ nội bằng 1,5 lạng mộc nhĩ Bắc.Năm 90 Tôi bị trĩ nội mấy năm uống đủ loại thuốc không khỏi, và rồi có ông anh họ ở Tây bắc về mách cho thế là khỏi và lại rượu,ớt ,tiêu lu bù khi nào có hiện tượng lai 1,5 lang mộc nhĩ. Ai cần liên hệ nhé.

TranKienQuoc nói...

VCòi giữ bản quyền quá. Hãy bày bài thuốc, cách pha chế... Chứ chả lẽ cứ xơi 1,5 lạng mộc nhĩ trực tiếp à???

QV nói...

Hiện nay mình đang thường xuyên uống Thủy sâm, thấy tốt. Thứ nhất, uống ngon như nước mơ (nhận xét của những người được mình mời thưởng thức). Thứ hai, cái đại tràng của mình êm hẳn. Trước đây đi phân nát, bây giờ thành khuôn. Trước đây hễ cứ ăn cay là đau bụng, khó chịu mất mấy ngày. Bây giờ ăn cay thoải mái. Thứ ba, "hoạt động" có vẻ tốt hơn. Mình đã cho một số người giống thủy sâm để nuôi. Công nghệ cũng đơn giản. Ai cần, xin liên hệ Quang Việt ĐT: 0914558936. Mình ở Hoàng Cầu Hà nội. Thông tin về Thủy sâm có đầy trên mạng. Chúc mọi người ai cũng khỏe để "mỗi ngày lãi một ngày".

TranKienQuoc nói...

Mấy tháng rồi bị táo, 2-3 ngày mới đi ị được 1 lần. Khó chịu lắm. Nghe bác QV nói vậy, tiện ông già vợ nuôi thủy sâm, vậy là uống.
Sau đó "ngon", sáng nào cũng đi đều.Sướng!

Nặc danh nói...

Quoc oi, the VA co PB ji ko?