Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Đại biểu Duơng Trung Quốc nói gì ở Quốc hội???

Mời xem!!!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đại biểu QH Dương Trung Quốc là người ngoài Đảng CS. Phát biểu của ông tại QH là tiếng nói đại diện cho dân, bày tỏ lòng yêu nước thương dân của một công bộc tâm huyết. Những người cộng sản ngồi chiềm gần hết ghế đại biểu QH, tự nhận mình là đầy tớ của nhân dân xin hãy học tấm gương của người ngoài Đảng DTQ, nói những điều hợp lòng dân ,làm những điều dân mong mỏi- chỉ cần vậy thì Đảng tồn tại,chỉ cần vậy thì QH mới là đại diện, chỉ có vậy thì Đất nước mới yên lành, phú cường. ( TĐN )

TranKienQuoc nói...

Ủng hộ những suy nghĩ của ông DTQ.
Ở VN đang có nguy cơ QH xa dân, Nhà nước xa dân, Đảng xa dân và dân đang mất niềm tin với QH, Nhà nước, Đảng. Đây là cơ hội để xây lại lòng tin của dân. Các ông có dám làm?

Nặc danh nói...

Không biết tui công nhân trung quốc ai cho phép nó vào VN sao ma lắm thế nhỉ? ở Cà Mau,Ninh Bình,Hai Phòng,Quảng ninh...Mình chỉ tưởng la ở mỏ Bô xít thôi chứ.Đọc báo được biết tụi nó uống riệu say xỉn đái trước nhà dân,nhòm ngó,ghẹo gái...Loạn thật rồi.1600 thằng Trung quốc nhập cư bất hợp pháp...Hay la báo chí nói sai?Nhà cầm quyền VN kg biết có bị điên không ?còn gần hay xa dân,lấy dân làm gốc....đâu không biết.Chứ lo ngoài biển đông mà trong đất liền như thế này thì bỏ mẹ rồi !!!!!