Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Cả nhà lặn biển (Quang xèng)

Liều như vợ tôi là cùng!
Lần rồi về nước, sau mấy ngày ở HN, chúng tôi vào Nam. Mẹ con Hương cùng gia đình chú em có chuyến du hí Phú Quốc, còn tôi ở lại Tp với bạn bè. Tối 9/8 có cuộc hội ngộ quá vui với anh em SG. Đến ngày 11/8 thì bay ra Nha Trang.
Mấy ngày ở Tp, ông thợ lặn biển "nhà nghề" Chí Quang gặp và hướng dẫn cách chơi cho người mới học lặn. Chỉ sợ vòi thở bị cắt giữa chừng thì... móm!
Hắn còn cho cả địa chỉ khi ra ngoài đó liên hệ và không quên dặn: "Đến văn phòng đại diện Lặn biển quốc tế thì phone cho tôi ngay. Sẽ dặn dò các hướng dẫn viên".



Cháu Việt còn tạo dáng dưới nước.

Cả nhà làm thợ đặc công nước.

Thằng tôi đấy!

Quả thật, khi đến Nha Trang, điện thoại tôi nóng hôi hổi vì những cuộc gọi của Quang. Hắn cẩn thận quá. Thế mới biết cái "tình Trỗi", nhất là những thằng bạn "xa quê" như nó (cũng na ná tôi và Quý), lớn đến chừng nào!
Lúc đầu chỉ tôi và cháu Việt là "máu". Không ngờ khi cả nhà đi ca-nô ra biển, Hương và cô em dâu cũng "tới luôn". Xin giới thiệu vài kiểu ảnh gia đình đang biểu diễn những bài đầu tiên dưới nước với "khí tài".
Cảm ơn Chí Quang đã đưa lên trang web "Lanbien", nhưng đề nghị chú thích "đây là các học sinh vỡ lòng a-b-c". Không quen thở bằng mồm nên cứ bỏ tay ra là nước lại tràn vào mũi. Sợ bỏ mẹ. Thế mới biết Chí Quang giỏi thật!

5 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Quý nhẽo có ghen với QX?

Nhat Trung nói...

Hạnh phúc quá Qx ơi!Mình cũng mong sao có dịp như thế.Nếu có cháu nội(hay ngoại)nữa thì"tuyệt cú mèo".

Nặc danh nói...

Đó là VIỆT NGƯỜI YÊU NƯỚC .Họ đến VN đang bơi ở dưới biển,ấy mà...Không phải CÁ đâu

Nặc danh nói...

Quý nhẽo lần trước về cũng có lặn biển ở Nha Trang mà.
N.TV

TranKienQuoc nói...

Vậy mà không kể!