Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

SG đón bạn

Ăn mì Quảng.
Nguyễn Trung Quốc cùng Lê Thanh Bình (bẹt) k7 từ HN bay vào chiều 26. Đón 2 thằng em rồi đưa về nghỉ ở nhà khách C59 ở Cộng Hòa. Lần đầu tiên Bình vào SG. Với tôi cả 2 đều thân quen, Quốc thì có việc gì ở nhà đều trao đổi; còn Bình thì đi đơn vị về, học Đại học quân sự anh em cũng hay gặp nhau.
Sáng qua rủ Quốc đi bơi rồi mời anh em đi ăn mì Quảng. Có quán Mì Quảng Sơn Trà ngon, sạch ở đường Phan Xích Long. Bốn tên cũng làm 2 lon để "ăn cho trôi".






Sau đó về Cafe Anh Đỗ. Chủ quán Đỗ Nghĩa không tài nào nhận ra Bình. Xa nhau đến 40 năm rồi. Bạn và phu nhân đón tiếp thịnh tình. Sau có thêm Vũ Anh.
Sáng qua Minh "vẹo" sẽ làm Tour guide đưa 2 bạn HN thăm thú SG: Dinh Thống Nhất, trung tâm, đường Võ Văn Kiệt, hầm chui Thủ Thiêm...

Chiều gặp anh em k7 tại quán Kỳ Đồng 209 Nguyễn Văn Thủ.





Sáng chủ nhật, Quốc, Bình cùng 2 anh Nhất Trung k5, Tất Thắng k4 bắt đầu chuyến ra Đất mũi bằng ô tô. Sẽ thay nhau lái.
Cô Đàm Thơ ở Tp Cà Mau sẵn sàng đón tiếp các bạn, nếu có thể sẽ làm Tour guide đi Đất Mũi. Số điện thoại cô: 0917809905.

Chúc các bạn có chuyến đi đẹp!









3 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Sáng ngồi với K.Việt và Dân (em T.Quốc),Dân điện bảo TQ ra nước nôi thì nghe tin Quốc và Bình bẹt đang ở sân bay nội bài vào SG.
KQ vào photoshop, tăng sáng ảnh lên cho ae và các phu nhân thêm hoành tráng,

Nặc danh nói...

Cô đọc tin ở hộp thư của mình trước rồi mới đọc báo.Nên không biết chủ nhật này các em xuống.Biết được rồi cô rất vui.Nhân có cuộc họp mặt trên đó các em gặp nhau đông.Rủ nhau cùng đi để biết nơi tận cùng Tổ quốc,để thêm yêu đất nước mình.Không sao đâu,càng đông càng vui và càng có hào khí,càng thêm căm hận những kẻ luôn cố tình chà đạp cướp giật trắng trợn dù chỉ một phần đất nước ta.Cô đọc bài viết về chú Ba Bổn.Rất cảm động và muôn phần kính nể.Đúng là con dòng sinh cháu giống.Chúng ta luôn sống tốt và luôn cố gắng xứng đáng với ông cha.Còn những kẻ mua danh,trục lợi không biết họ nghĩ gì.Kế hoạch chuyến đi vào chủ nhật của các em cô chưa biết cụ thể.Cô gợi ý nên ghé Cần Thơ ngắm Bến Ninh Kiều.Cố gắng về đến Cà mau Trước 4hchiều,nhận khách sạn, nghỉ ngơi giây lát rồi mình đến sân chim giữa lòng thành phố xem chim kéo về tổ.Hôm sau mình đi đất mũi.Đơn giản thôi.Cô liên hệ trước nhờ người quen mướn cao tốc xuống mũi.Xe mình chỉ chay đến Năm căn.Trước khi khởi hành báo cho cô số người (nam,nữ)để cô thuê khách sạn và thuê cao tốc.
Cô Thơ

TranKienQuoc nói...

Cô ơi, thắng Thắng nó quan to, bọn Tỉnh ủy lo cho rồi.