Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Đức Dũng cùng CLB FC.VLC-Berlin đã về đến HN

Sáng qua, chuyến bay của Hãng Aeroflot đã đưa 28 cầu thủ của CLB bóng đá FC.VLC-Berlin (Vui là chính, Vợ là chính...) về đến sân bay Nội Bài. Đây là chuyến tour hồi hương và thi đấu giao hữu của đội bóng các Việt kiều sinh sống tại CHLB Đức mà các cầu thủ từng khoác áo đá cho các đội bóng "vang bóng 1 thời": Thể Công, CAHN, Bưu điện, Đường sắt, PKKQ...
FC.VLC-Berlin sẽ thi đấu xuyên Việt: Tại HN đá với Lão tướng Thể Công, Lão tướng CAHN (của Văn Hùng) ở sân Hàng Đẫy, sau đó bay vào Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết đá với Lão tướng các Tp.
Ngày 10/11, FC.VLC-Berlin vào tới TpHCM. Ngày 11/11, thi đấu trên sân Thống Nhất với Lão tướng TpHCM. Chiều 13/11/2012, 15.30, trên sân QK7, FC.VLC-Berlin sẽ thi đấu với CLB Cựu cầu thủ bóng đá QĐ TPHCM.
Chuyến tour này sẽ là những cuộc giao lưu của các đồng nghiệp từng là đồng đội hay đối thủ trên các sân cỏ cả nước, làm sống lại những giây phút áo ướt đẫm lưng, sung sướng vỡ òa trong chiến thắng và buồn tủi ôm đầu khi thất bại - của 1 thời tuổi trẻ thi đấu "vì màu cờ sắc áo".
Mời các bạn đến dự khán và gặp lại bạn bè chúng ta.
Cảnh các bạn vừa "hạ thổ" và về tới KS!

Không có nhận xét nào: