Mời đọc!
Bài đăng Phổ biến
- Bài hát chế "HN - niềm tin và hy vọng"
- Vài suy nghĩ về ngày 17-2-1979 (Trần Kháng Chiến)
- Tùy bút: Nhìn lại nước Mỹ... (Tiếp theo và hết)
- 7 triệu chứng không ngờ của bệnh tim (ST: ĐB)
- HN cũng đang chuyển mình?
- Về Đất Mũi (Quang Việt)
- Điện ảnh thứ bảy: Nghệ thuật phim (Cao Bắc)
- Phụ nữ VN lái máy bay hiện đại nhất của Hải quân Mỹ (ST: BĐ)
- Bác Hồ cười trước lúc đi xa (ST: CCB Trần Đình Ngân, Berlin)
- Nhớ lại đêm 17 tháng 2 năm 1979
Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014
MH370 gửi tín hiệu cuối cùng từ trên không
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
2 nhận xét:
Nguyên tắc khi chưa tìm được xác chiếc máy bay thì không thể nói hiện nay nó ở đâu, khi không tìm được và lấy được thông tin từ "hộp đen" thì không thể kết luận nguyên do tại đâu.
Nhưng:
-những tín hiệu bắt được từ radar quân sự của Malaysia cho biết chiếc máy bay "không rõ" rất thông hiểu và bay theo những điểm trong hành lang hàng không dân dụng. Điểm cuối khi radar quân sự Malaysia nhận dạng được là nó bay về phía Ấn Độ Dương.
-Những tín hiệu "ping" nhận được là khoảng 5 giờ.
-Sự đóng 2 hệ thống liên lạc của máy bay là cách nhau 14 phút, như vậy do bàn tay con người thực hiện chứ không phải do hỏng hệ thống cung cấp điện.
-Từ hôm thứ 7 tuần trước, bên ngoài nhà người cơ trưởng máy bay luôn có cảnh sát đứng.
Chắc chắn là không tặc, nên máy bay mới đổi hướng bay sang Australia thay vì bay đến Bắckinh
Đăng nhận xét