Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Cận cảnh công việc ‘dàn’ vệ sĩ của Bill Clinton trong chuyến thăm Việt Nam (ST: ĐB)

A- A+ ‹Đọc›
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã đến Việt Nam vào ngày 18/7, chuyến thăm này nằm trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc theo chương trình phòng chống HIV/AIDS của Quỹ Clinton.

Cựu Tổng thống Bill Clinton
Cựu Tổng thống Bill Clinton
Mỗi bước di chuyển của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton là một khối dịch chuyển xung quanh ông, đó là những mật vụ, nhân viên an ninh nổi tiếng của Mỹ đang tác nghiệp tại Việt Nam trong chuyến thăm 5 nước Châu Á của người đàn ông từng có quyền lực nhất thế giới.





Mật vụ Mỹ là một lực lượng nổi tiếng chuyên nghiệp, tinh nhuệ trên thế giới.Không khó để nhận ra họ với cường độ làm việc liên tục.Mọi thứ chuẩn bị để đón cựu Tổng thống Mỹ phải do chính tay họ làm.Căng dây để đảm bảo khu vực an ninh. Và kiểm tra kỹ mọi thứ xuất hiện trong khu vực bảo vệ.Kể cả sự xuất hiện của những "vị khách không mời".Và khi vị cựu Tổng thống Mỹ xuất hiện, họ hóa thân thành những bức tường chắn vững chắc.Không khó để nhận ra họ với những cặp kính đen luôn thường trực trên khuôn mặt.Họ phân chia đội hình rõ ràng.Và gần như không có bất cứ một hành động nào qua mắt được họ.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=925348#ixzz38RaiORHA
doc tin tuc www.xaluan.com

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Không có một nguyên thủ quốc gia nao có đội quân bảo vệ cồng kềnh tốn kém và nghiêm ngặt bằng Hoa Kỳ khi công cán nước ngoài. Ví dụ để chuẩn bị tới VN trước đó 1 tháng không biết bao nhiêu chuyến máy bay vận tải quân sự chở thiết bị từ xe bọc thép trực thăng, xe đưa don tổng thống ... Sau khi kết thúc chuyến thăm lại từng ấy thời gian máy bay vận tải qs chuyển thiết bị đi.

TranKienQuoc nói...

Mỹ mà, tiền đông và mọi việc rất PRO.

Nặc danh nói...

Hay nhất là cảnh tôi đã xem thấy trên TV khi truyền hình trực tiếp: Khi xe Tổng thống dừng lại, 1 đ/c cảnh sát ta trong quân phục đại lễ tiến tới đứng nghiêm và mở cửa xe mời Tổng thống xuống ... ko ngờ vừa nắm tay vào cửa xe thì còi báo động hú lên. Đ/c CA giật mình, lúng túng ko biết làm gì tiếp, tụi vệ sỹ Mỹ lao tới, nhưng đúng lúc đó TT mở cử từ bên trong bước xuống gật đầu chào đ/c CA đã lấy lại đc tinh thần đứng nghiêm chào.

HMK6

Nặc danh nói...

Chắc trong kịch bản chưa thống nhất chuyện này?