Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Ảnh hiếm trực thăng tàng hình của Mỹ (ST: Đạt)

RAH-66 Comache là trực thăng trinh sát tàng hình tối tân của Mỹ đã bị hủy bỏ do chi phí quá cao.
Những năm 1980, Không quân Mỹ đã lên kế hoạch

Những năm 1980, Không quân Mỹ đã lên kế hoạch phát triển một trực thăng trinh sát - tấn công mới bổ sung cho trực thăng tấn công AH-64 Apache. Ảnh: China.com
Hai nhà thầu quốc phòng hàng đầu của Mỹ là Boeing và Sikorsky
Hai nhà thầu quốc phòng hàng đầu của Mỹ là Boeing và Sikorsky đã bắt tay hợp tác cùng nhau để tạo ra mẫu thử nghiệm mang tên RAH-66 Comanche. Ảnh: China.com
Mẫu thử nghiệm đầu tiên cất cánh vào ngày 04/01/1996, mẫu thử nghiệm thứ 2 cất cánh lần đầu vào 30/03/1999
Theo Army-technology, mẫu thử nghiệm đầu tiên cất cánh vào ngày 4/01/1996. Mẫu thử nghiệm thứ 2 cất cánh vào 30/03/1999. Quân đội Mỹ dự định sử dụng RAH-66 với vai trò trinh sát - chỉ thị mục tiêu cho trực thăng tấn công AH-64 Apache. Ảnh: Chinascout
Ấn tượng đầu tiên về RAH-66 là một thiết kế rất hầm hố.
Ấn tượng đầu tiên về RAH-66 là một thiết kế rất hầm hố nhằm làm giảm tối đa mặt cắt radar. Vỏ ngoài của nó được phủ thêm một lớp sơn đặc biệt có tác dụng hấp thu sóng điện từ. Ảnh: Defencetalk
Thân trực thăng chế tạo
Người ta chế tạo thân trực thăng hoàn toàn bằng vật liệu composite cho phép giảm trọng lượng và tăng độ bền cơ học. RAH-66 sử dụng cánh quạt chính 5 lưỡi cùng rotor ổn định bố trí trong đuôi trực thăng. Ảnh: Military-wallpaper
Với yêu cầu nhiệm vụ trinh sát
Với yêu cầu nhiệm vụ trinh sát - chiến đấu tại những khu vực có tính đe dọa cao nên người ta trang bị cho trực thăng này những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Ảnh:Media.moddb
Quân đội Mỹ dự định sẽ kết hợp RAH-66 và AH-64D tạo nên
Quân đội Mỹ dự định sẽ kết hợp RAH-66 và AH-64D tạo nên một cặp "song kiếm hợp bích" trên chiến trường. Ảnh: Wikipedia
Phần mũi trực thăng lắp  hệ thống cảm biến tiên tiến kết hợp với hệ thống mũ bay tích hợp.
Phần mũi trực thăng lắp hệ thống cảm biến tiên tiến kết hợp với hệ thống mũ bay tích hợp của phi công. Tất cả các thông tin từ hệ thống cảm biến đều hiển thị lên màn hình LCD đa chức năng trong buồng lái cho phép phi công kiểm soát không gian chiến thuật tốt nhất. Ảnh: Defencetalk

Không có nhận xét nào: