Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Trận bóng trong mơ

Đội NNB.
Gần 3g chiều thứ bảy, 13/12/2014, khi đến sân đã thấy đội NNB thay hết trang phục vàng. (Đúng như Hải của NNB nói, Chủ tịch Thắng Hói trạng thái tâm lý nên không cho anh em ngủ trưa, bắt ra sân rất sớm!). Trong khi đó HLV Bùi Xuân Thêu chưa đến, làm anh em CCTQĐ chưa dám thay đồ.

Đội CCTQĐ.



Làm thủ tục trước khi ra sân.

Hai đội.

Một pha do lạo tướng Thắng Tụt dẫn bóng.

Ngô Lê Bằng (đỏ) tranh bóng cùng Hải Quắt.

Tiền đạo số 5 suýt ghi bàn.

Anh em Trỗi trên sân sau trận đấu.
Ban tổ chức được đón các lão tướng Trần Duy Long (nguyên Chủ tịch LĐBĐ TP, Chủ tịch Hội CCTVN), Ngô Tử Hà (nguyên Phó chủ tịch VFF), Đỗ Đình Hùng (nguyên Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia), Nguyễn Duy Lễ (cựu thủ môn Thể Công và CAHN) và nhà báo Vũ Công Lập cùng trung tá Đỗ Xuân Quý (Trung tâm TT CATPHCM)... Khán đài A cháy vé, kín chỗ. Trong khi đó ở cửa số 8, mấy tay phe vé vẫn không đủ vé để bán.


















Hiếm có trận nào mà đông anh em Trỗi đến thi đấu và dự khán như trận này: K1 có Đỗ Thành Hưng, K2: Tài Chung, Mạnh Thanh, Phạm Hoàng Thắng; K3 - Hà Quang Chí; K4: Tuấn Sơn, K5: Kiến Quốc, Nhất Trung, Quang Việt; K6: Quân; K7: Trần Thắng, Mạnh Thắng, Đắc Hòa; K8: Lê Hiền, Quốc Thắng, Tăng Tiến, Phan Công, Dương Đức Hải... K9 có bác Kháng Chiến, Đoàn Mạnh Hưng...
Ban tổ chức cho cầu thủ 2 đội được sống lại không khí ra sân những năm 60, 70 bằng loạt bài Vì nhân dân quên mình, Tiến bước dưới quân kì... (Đúng là nhân Ngày QĐ và sinh nhật thứ 3 của CLB CCTQĐ TPHCM).
Khi 2 đội được tổ trọng tài điều khiển tiến về trước khán đài A, dàn kèn của Đoàn nghi lễ cử hành Chiến thắng Phủ Thông. Thật bất ngờ, xúc động khi được sống lại khí thế ra sân Hàng Đẫy, Lạch Tray xem Thể Công, CAHN, Đường sắt, Bưu điện, Cảng, Xi măng... thi đấu.
Đúng 15.30, bóng lăn. Hai đội sử dụng đội hình già những phút ban đầu. Thế trận cân bằng. NNB bỏ 2 cơ hội thành bàn thắng. Đến phút thứ 20, tiền đạo Phong NNB mở tỷ số. Tiền đạo Tuấn Sơn của CCTQĐ có pha sút mu chính diện vọt xà ngang. Sau đó lại chính anh nhận bóng, đã chuyền cho Dũng Sẹo kết thúc thành bàn thắng, gỡ hòa 1-1. Cuối hiệp 1, Hiếu CCTQĐ sút mũi, thủ môn Yên NNB tung người đẹp, chạm được bóng nhưng không dính, bóng tuột khỏi tay, vào gôn, nâng tỷ số lên 2-1 cho CCTQĐ.
Hiệp 2, 2 đội đổi hầu hết đội hình. Tiền vệ Vương Tiến Dũng (Thể Công 65) vào đá cho CCTQĐ, còn cháu Cương về đá trung vệ cho NNB. Hai bên đều có những pha tấn công sắc bén nhưng không thành bàn thắng. Phút thứ 30, trung vệ Dũng Sẹo không khống chế được bóng trong vòng 16m50, bị tiền đạo NNB kết thúc thành bàn thắng. Tỷ số 2-2 cho trận đấu.
Hai đội đá đúng với tinh thần của lão tướng Bùi Xuân Thêu đọc trước giờ khai mạc: quyết chiến quyết thắng, đoàn kết, cùng chia sẻ.

2 nhận xét:

ringtonehindi nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
TranKienQuoc nói...

Cháu Trang nào đó vớ vẩn, toàn quảng cáo. Lần sau đừng vào đậy nữa.