Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

HOẠT ĐỘNG NĂM 2016 CỦA K5 TPHCM

Kính thưa các thày cô,  anh em khoá 5 và đại diện các khoá trường Trỗi. Tôi xin điểm lại tình hình hoạt động trong năm qua của khoá 5 tại tp HCM

A.    TÌNH HÌNH NĂM 2016
            Năm 2016 là năm đầy biến động với khoá 5 tại phía Nam: Chúng ta đau buồn tiễn đưa bạn Trần Vinh Quang vào ngày 3/2, Bạn Hoàng Trung vào ngày 3/9, thày giáo yêu quý Nguyễn Hồng Tuyến và phụ huynh các bạn: Võ Hùng, Nguyễn Khánh Hoà, Trần Hoà Bình, Nguyễn Phúc Chiến, Trần Bắc Hải. Một lần nữa chúng ta gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các thày cô và các bạn của k5 và toàn trường có người thân qua đời.


            Nhiều bạn đã đến gia đình thắp hương  ngày giỗ bạn Huỳnh Kim Trung 20 tháng 8; Trong năm K5 đã có người tham gia các hoạt động khác của trường: đến thắp hương nhân ngày giỗ của anh Trỗi;, dự lễ ra mắt cuốn sách song ngữ về quan hệ hữu nghị Viêt Trung từ tư liệu chọn lọc của trường Nguyễn Văn Trỗi do học sinh và giáo viên của  trường kết hợp với viện khoa học xã hội và trường sư phạm Quảng Tây biên soạn.
            Hiện nay có nhiều bạn vẫn tiếp tục làm việc nhất là các bạn trong nghề Y không chỉ để kiếm tiền mà làm các việc công ích như bạn Lê Hồng Tân thường xuyên đi khám bệnh làm từ thiện.`
            Nay chúng ta đã bước sang U70 nên sức khoẻ  sút kém,  nhiều bệnh phát lộ: Bạn Chí Hiếu, Công Trường đang điều trị u ác tính; Bạn Nam Tiến, Đôn Hà sức khoẻ rất kém, bạn Hoà gà mổ thông động mạch cảnh vì bị bồi lắng hơn 90%, bạn Chỉnh Huấn bị tai nạn không nhẹ và còn nhiều bạn bị bệnh  mà chúng ta chưa biết. Mong các bạn hãy kiên cường chiến đấu và có niềm tin để đẩy lùi bệnh tật.
Tôi xin thông báo: Bạn Nguyễn Thanh Chương vài năm trước thường vắng trong các buổi họp do bệnh tim sức khoẻ kém nhưng do kiên trì điều trị và luyện tập nay sức khoẻ bạn đã tốt lên, thường xuyên đạp xe  trên 30 km ngày và có kế hoạch đạp xe thăm tất cả các bạn K5. Chúc mừng bạn Thanh Chương bạn hãy phổ biến kinh nghiệm cho Anh Em và mong sẽ có nhiều bạn cải thiện sức khoẻ của mình bằng các biện pháp điều trị , luyện tập hiệu quả và cuộc sống tích cực.


B.    KẾ HOẠCH 2017
1.     Về Tổ chức: Đề nghị Bổ sung Bạn Phùng Duy Hưng và Nguyễn Phúc Cần vào Ban lien lạc Đề nghị các bạn cho tràng vỗ tay đồng ý.
 K5 tại tp HCM phân thành 4 tiểu đội để tiện báo tin cho các sự kiện.
2.      Nhân ngày 27/7 tổ chức đến nghĩa trang Tiền Giang và Vĩnh Long viếng bạn Huỳnh Kim Trung và Võ Dũng.
3.      Địa điểm tổ chức họp mặt năm sau: nhà hàng Hà Thành, Xưởng của PNam ở Củ Chi ..??
4.      Cùng bạn liên lạc k5 Hà Nội chọn địa điểm tổ chức  họp mặt toàn khoá 5 kêt hợp du lịch.
Các bạn cho ý kiến về kế hoạch trên. 
Cuối cùng  xin Kính chúc các thày cô và đại diện các khoá  cùng gia đình luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.      Chúc các bạn k5 luôn giữ sức khoẻ để chúng ta thường xuyên gặp nhau chém Gió, gặp nhau chúc phúc cho các con chúng ta và các cháu chúng ta . Các bạn hãy nhớ chúng ta khoẻ không chỉ vì chúng ta  mà vì vợ, vì con và vì cháu chúng ta.

Trưởng ban LL Phan Nam

Không có nhận xét nào: