Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Chuyện Hội trường tại HN - Hát

Trong Hội trường tổ chức tại TPHCM, mọi người xúc động xem video clip "45 năm vững bước trưởng thành" do Hà Chí Thành k6 (tay chơi nghiệp dư) lọ mọ "gia công, cắt dán" làm món quà tinh thần tặng toàn trường.
Từ SG bay ra HN sau khi tổ chức phần "hội" ngày 3/10, NSUT Dương Minh Đức "quyết" nhân bản sản phẩm này kịp phục vụ thầy trò phía Bắc. 1000 đĩa được các trò của thầy Đức sản xuất kịp ngày 16/10.
Trong ngày Hội trường, DVD này cũng được dành 30 phút để chiếu. Thầy, trò cùng khách quý xúc động, trật tự xem. Phải nói Hà "mèo" chịu khó sưu tập và sử dụng các bài hát làm nền rất khéo, nào "Vừng đông hửng sáng...", nào "Anh vẫn hành quân...". Đến đoạn những hình ảnh thời Quế Lâm, tác giả chọn "Ra khơi nhờ tay lái vững". Trong hội trường 1 vài bạn tự phát vô tay, hát khe khẽ rồi như 1 "dịch" lan truyền, cả hội trường cùng hát: "Lướt trùng dương ta vững tay chéo lái. Vạn vật xanh nhờ có ánh mặt trời...".
Sau này khi đã về lại TPHCM, anh em gặp nhau tâm sự "Cũng chả phải ca ngợi ai nhưng khi hát đến bài đó là anh em ta nhớ ngay về 1 thời". Sướng!

Không có nhận xét nào: