Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

TIN BUỒN: Bạn Phạm Quang Khánh (Phú Quốc) đã ra đi

BLLk5 xin thông báo:
BS Phạm Quang Khánh, đồng đội k5 của chúng ta, đột ngột ra đi hồi 9g sáng này, 24/6/2011 do đột quỵ. Tang lễ cử hành vào sáng mai, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Cầu chúc cho Khánh an nghỉ nơi Vĩnh hằng, luôn phú hộ độ trì cho vợ con, bạn bè!
Xin chia buồn với gia đình Khánh!
---
Tin mới cập nhật: Lúc 7g tối, có cuộc điện đàm với BS Hồng Sơn, PGĐ Viện 175, đang có mặt tại Phú Quốc. Sơn cùng BS Nguyễn Văn Hoàng Đạo, nguyên GĐ Viện 175, đồng nghiệp và bạn học của Khánh tại HV Quân Y, có mặt lúc 2g chiều.
Khánh bị tai biến sáng nay. Vừa nhận tin, BS Đạo gọi điện ngay báo Sơn. Hai anh em lên kế hoạch bay ra Phú Quốc. Phải mấy tiếng sau mới có chuyến. Với chuyên ngành hồi sức cấp cứu, Sơn hy vọng có thể xử lí kịp cho ông anh. Vậy mà khi 2 người ra đến nơi thì đã muộn. Khánh đã ra đi.
Sơn tâm sự: "Ngoài Trường Sa, em cùng anh Đạo Hải quân còn cứu được 2 ngư dân chết đến 90%. Thế mà với anh Khánh thì không kịp... Số cả, anh ạ!".
Sơn và anh Đạo đã lo đầy đủ các vòng hoa của bạn k5 Quân Y, bạn Trỗi... Đã nhờ Sơn và anh Đạo thắp nén nhang vĩnh biệt thằng bạn! Xin cảm ơn Sơn và anh Đạo!

3 nhận xét:

tranphong nói...

Trần Phong k5 thành kính phân ưu đến gia đình bạn Phạm Quang Khánh. Hồi còn ở Đại học Quân Y (Học viện Quân Y), Quang Khánh cùng anh Hoàng Đạo học lớp 65B, còn Trần Phong học lớp 65A. Không ngờ lần gặp nhau tại Viện Quân Y 175 hồi năm 1988 lại là lần gặp nhau cuối cùng! Cầu chúc hương hồn Bạn thanh thản nơi cõi vĩnh hằng!

BTMT nói...

QK học K5 ĐHQY với anh Đạo nhưng a Đạo nhiều tuổi hơn.Hồi còn học ĐHQY QK là người đưa thư(chim xanh)cho vợ a Đạo nên thân nhau lắm.Chuyện này tình cờ nghe được khi QK được a Đạo mời cơm tại Căn tin của 175,hôm đó có NT,cả Bình"Máu",Bs Hồng Sơn...Chắc bệnh của Khánh quá nặng nên A Đạo và Bs Sơn k thể làm gì được.Thật tiếc!Khóa 5 có 2 Bs Hải Quân đã mất(Thiện"Còi" và QK).

Tấn Định K9 nói...

Mình không quen biết Khánh, nhưng được tin, buồn cứ muốn khóc. Bạn là dân Trỗi...