Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Lễ truy điệu LS Võ Nguyên Trọng

Đúng kế hoạch, 8g sáng nay bắt đầu Lễ truy điệu LS Võ Nguyên Trọng tại Nhà tang lễ Viện Quân y 354. Anh em k6 cùng BLL trường và anh chị em các khóa có mặt đón bạn. Sau 9g gia đình cùng 1 số bạn bè đưa Trọng về Công viên nghĩa trang Vĩnh hằng, Thạch Thất, HN.
Bạn đã được về nằm bên mẹ sau gần 40 năm xa.
------
- Tin từ CCB Nguyễn Văn Tâm: Anh em HN báo vào, đế dự lễ còn có anh Thống, anh Thư - 2 CCB quê Thanh Hóa, bạn chiến đấu E46 của Trọng.
- Tin từ Nguyễn Anh Minh k6: Lính Trỗi - đông nhất là k6 rồi đến các khóa khác, quãng 6-70 người. Phường đứng ra tổ chức, rất trang trọng.
- Sáng 31/12/2011:
Tuệ, em Trọng, gọi vào: Hôm qua các anh Trỗi đến đông lắm, cả BLL trường nhưng em không thuộc hết tên. Có nhiều người bận không đi đã gửi phong bì phúng điếu.
Tiêu binh của 354 nhưng CCB phường Trung Tự chuyển hài cốt anh Trọng ra xe. Phường có kinh nghiệm nên PRO lắm. Gia đình không mời thầy chùa nên thủ tục gọn gàng, đúng giờ. Anh Hải, các anh E46 ở Thanh Hóa cũng đến dự.
Cả nhà cùng 1 số bạn đưa anh Trọng lên Công viên Vĩnh Hằng. Sau đó em sẽ đón ba mẹ em từ Văn Điển lên. Vậy là anh Trọng được nằm gần các cụ.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ko thấy hình ảnh? K6 có ai chụp ko? Đăng lên cho AE xem với!

HMK6

TranKienQuoc nói...

Có dặn anh em ngoài đó chụp nhưng thấy Anh Minh bảo, gia đình chụp rồi. Uầy, PV nhân dân ngoài đó hơi bị hiếm?