Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Bạn trai có chúc bạn gái nhân 8/3?

Từ HN nhắn tin về: Bọn con trai ở lớp có chúc tết các bạn gái nhân ngày này?
Mý nhắn ra: Thấy có bạn đi lên phía cô giáo, nghĩ là sẽ xin phép cô giáo có lời chúc bọn con gái nhân 8/3. Vậy mà không, tụi nó xin... đi giải. Hê!

2 nhận xét:

Viên Thạch nói...

- "Cô giáo dặn mang quà tặng các bạn gái nhân ngày 8-3. Con không tặng gì đâu. Các bạn gái lớp con không phải là Phụ nữ !"
- "Sao con lại nói thế ? Là con trai, dù không thích thì tặng quà bạn gái cùng lớp nhân ngày QT PN 8-3 là cách thể hiện tính cách đàn ông của mình đấy !"
- "Nhưng con không phải là đàn ông !"
- "Trời ! Câu này nghe hay nhất trong ngày hôm nay !" hihi.
- "Con mới chỉ là con trai thôi, không phải là đàn ông".
- "À, vậy thì mẹ hiểu rồi".
- "Thật mà mẹ. Bọn con gái lớp con đâu phải là Phụ nữ, vẫn là con gái. Nếu ngày Phụ nữ 8-3 mà tặng quà con gái lớp con thì ngày này phải gọi là ngày QT Phái nữ".
- "Ừ nhỉ ?. Nhưng con gái cũng gọi là phụ nữ được ! (Mà là ngày Phái nữ có vẻ hợp lý hơn thật. Hoặc là ngày Nữ giới). Nhưng, gì thì gì con vẫn nên tặng quà cho bạn".
- "Cũng được. Nhưng con chẳng biết tặng gì?"
- "Theo mẹ, nếu có bạn thân thì nên tặng gì bạn có thể giữ làm kỷ niệm. Bạn không thân thì con tặng gì đó mà không nhất thiết bạn cần phải giữ gìn nó quá lâu"
- "Vậy thì... con tặng kẹo được không mẹ ?"
- Được !!! Chuẩn.
Đối thoại xảy ra ngày hôm qua ở nhà cháu đấy ạ. Cậu con trai đang học lớp 6.

Nặc danh nói...

@ Viên Thạch: Ở Nga có ngày của đàn ông đó, ngày 23/2. Ngày này ở trường đại học Miigaik nơi mà anh mình đang nghiên cứu sinh, các cô gái Việt Nam tổ chức cho các anh chu đáo lắm. Còn làm video để tặng các đấng mày râu với những khoảnh khắc rất ... cùng lời bài hát : Ông xã em number one.
Xem video của các chị làm tặng, thấp thoáng có một anh mặc quân phục bộ đội kĩ thuật, chắc là dân trường mình - khoa công trình.
Nước mình mà có 1 ngày của đàn ông thì cũng tuyệt đấy.... hihi

Từ đoạn yesterday and now, anh mình là người thứ 2 ngay sau anh đeo kính đầu tiên.

Ôi! các tiến sỹ tương lai vẫn rất đậm chất sinh viên:

http://www.youtube.com/watch?v=Rx6fVlRSruo