Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Bạn Trỗi TpHCM đón thầy Chi Phan

Phía Nam tặng quà cho thầy Phan.
Chiều qua tại Nhà khách T67, BLL TpHCM đã tổ chức cuộc giao lưu, đón thầy Chi Phan từ HN vào. Cuộc gặp mặt còn có thầy Đoan (dạy Toán), anh Thanh Pôn (bạn thầy Phan) cùng các anh, các bạn: Trần Quốc Dũng k2, Khánh Tường k3, Kiến Quốc k5, Phương Tuấn, Tăng Tiến k8; đông hơn cả là anh em k4.
Lần này, thầy Phan tham gia chuyến úy lạo Trường Sa do BTL Hải quân tổ chức. Đoàn gồm hơn 100 người của 34 tổ chức, bộ ngành, mang 5 tỷ tiền hàng ra cho đảo xa. Đoàn đi trong 2 tuần, tới 30/4 trở về đất liền.
K4 hơi bị đông!


Được sự ủy quyền của Trưởng BLL nhà trường, thầy tranh thủ thông báo tình hình hoạt động của BLL (qua Hội CCB Mỹ đưa nguồn vốn của Ford đầu tư xây dựng trường học ở Yên Mỹ, quan hệ với các địa phương đóng quân cũ: Trại Cờ, Trại Hòe (Bắc Giang) và Hưng Hóa, Trung Hà;  hiếu hỷ, tìm thêm nhiều chị nuôi cũ...) và công tác chuẩn bị cho 50 năm TSQ Nguyễn Văn Trỗi (1965-2015).
Anh em phía Nam ủng hộ ý tưởng của BLL về việc làm Kỷ yếu toàn trường và xuất bản Sinh ra trong khói lửa Tập 4.
Sau khi hát Trường ca, anh em các ca khúc của thầy Chi Phan sáng tác. Cuộc giao lưu thực sự vui vẻ, ấn tượng.
Sau khi giải tán, Trưởng ban Dương Minh cùng mấy anh em còn tạt qua Vườn Phố vui với k6 đón Trần Tuấn Quảng vừa đi đảo về.

Chúc thủ trưởng khỏe!

Thầy Phan giới thiệu về cựu TSQ Khu 9, nhà thơ Thanh Pôn người Khmer.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

K4 đông vì thầy Phan dạy trực tiếp. Thầy nhớ tên tất cả các học sinh có mặt.

Nặc danh nói...

Thầy Phan cũng dạy trực tiếp K2 đấy chứ. Nhưng chắc vì thời gian ngắn nên chưa chắc thầy đã nhớ được ai, nhất là lũ vô danh tiểu tốt. Vậy cũng chẳng sao, cứ gặp nhau là vui rồi.