Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Bạn Trỗi được các CCB Đại học Bách khoa HN tri ân

Sáng nay nhận được email của Nguyễn Dũng. Anh thông báo, Hội CCB Đại học Bách khoa HN đã sưu tầm, biên soạn và chuấn bị xuất bản KỶ YẾU CỰU CHIẾN BINH  ĐHBK  HÀ NỘI nhân dịp kỷ niệm 40 năm  ngày Thầy giáo, Sinh viên ĐHBK HN "gác bút nghiên lên đường chiến đấu".
Trong đó trân trọng nhắc tới các cựu sinh viên đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và bảo vệ Tổ quốc. Trong số các LS của Bách khoa có 3 LS là lính Trỗi: Ngô Ngời k3, Lê Minh Tân k3, Trịnh Thúc Doanh k5. Nội dung về lính Trỗi được lấy từ "Sinh ra trong khói lửa" Tập 2, 3 và thông tin lưu trữ trên Bantroik6. Ấn phẩm in rất công phu trên nền giấy couche có hoa văn.
Đây là 1 việc làm đầy ý nghĩa. Xin cảm ơn các bạn!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn anh em ĐHBK!

Nguyễn Dũng nói...

Nguyễn Dũng xin thay mặt Ban Biên soạn Kỷ yếu CCB ĐHBK HN xin trân trọng cảm ơn và thông báo:

Vào lúc 9h, ngày thứ Sáu 26/4/2013, Hội CCB ĐHBK HN đã tổ chức Lễ ra mắt Cuốn kỷ yếu CCB ĐHBK HN tại phòng Hội thảo hội trường C2, Trường ĐHBK HN.
Tham dự có Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Phòng ban, Khoa, Viện, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội sinh viên của Nhà trường.
Chủ tịch Hội CCB Thành phố HN, Báo CCB Việt Nam, Ban Dân vận và Ban viết sử của Quân chủng PK-KQ, Đại biểu các Hội CCB Trường ĐHKTQD, ĐHXD, ĐH Thủy lợi, ĐH KHXH và NV, Quỹ Mãi mãi tuổi 20, Ban LL CCB SV Tăng-TG, Trung đoàn bộ binh 95 (Sư đoàn 325), 34 thân nhân LS cùng nhiều CCB ĐHBK hiện đang công tác trong và ngoài Trường.
Buổi Lễ ra mắt cuốn Kỷ yếu CCB ĐHBK HN đã diễn ra trang trọng, giản dị.

Xin chuyển lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của bantroi.blogspot.com bằng nguyên văn lời cảm ơn của Ban biên soạn có in trong cuốn Kỷ yếu:

LỜI CẢM ƠN

Ban Biên soạn "Kỷ yếu Cựu chiến binh Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội" chân thành cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Phòng ban, Khoa, Viện, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội sinh viên của Nhà trường đã giành sự quan tâm và động viên chúng tôi hoàn thành cuốn kỷ yếu này.

Chân thành cảm ơn tới từng hội viên của Hội CCB Trường đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia cho kỷ yếu.

Chân thành cảm ơn tới những đồng đội đã từng công tác và học tập tại Trường thuộc nhiều thế hệ đã nhiệt tình tham gia, đóng góp ủng hộ và sưu tầm tư liệu cho kỷ yếu.

Chân thành cảm ơn tới các trang báo điện tử, các trang mạng, website, blog:
- Báo điện tử "Đảng Cộng sản Việt Nam" ( http://dangcongsan.vn/cpv/index.html )
- Báo điện tử "Quân đội Nhân Dân" (http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/43/Default.aspx )
- Báo Cựu chiến binh online (http://www.cuuchienbinh.com.vn/default.aspx )
- Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam (http://trianlietsi.vn/default.aspx)
- Báo điện tử Kiến thức - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam
- Trang mạng QSVN ( http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php )
- bantroi.blogspot.com
- k14vt.blogspot.com

Quyển Kỷ yếu được biên tập từ nhiều nguồn thông tin đóng góp của Trường, Hội CCB và các tập thể, cá nhân. Rất tiếc, Ban biên soạn dù đã cố gắng (do nhiều nguyên nhân) không thể thu thập được đầy đủ tư liệu của rất nhiều CCB để đưa vào Kỷ yếu. Với khuôn khổ có hạn và đây là cuốn Kỷ yếu đầu tiên về CCB của Trường nên chắc chắn còn nhiều thông tin chưa được đề cập đầy đủ. Trong việc biên soạn không thể tránh khỏi còn sai sót, rất mong nhận được sự cảm thông của các đồng đội và xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của những người quan tâm.

BAN BIÊN SOẠN


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Văn phòng Hội Cựu chiến binh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Phòng 207 – Nhà C2 – ĐHBK HN. Số 1 Đại Cồ Việt – Quận Hai Bà Trưng – HN
Điện thoại: 04. 2215 3290. Email: ccb.bk@hust.edu.vn