Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Trưa chủ nhật

Anh Hai SG Công Trường (phải) ngầu ghê!!!
Dù mệt vì vừa phải "thông đường" cho CLB Cựu cầu thủ QĐ ra Bắc vào sáng ngày mai, vừa về nhà ngả lưng thì Công Trường lại gọi: "Ra ngay, tao xin ủng hộ Trần Minh Sơn". Lại phải ra Bia Tiệp sân bay làm vài ly. Công Trường gửi 0,5T nhờ chuyển. Hắn còn giới thiệu với 3 thằng em cọc chèo. Mẹ, toàn thằng ngầu! Vui hơn, hắn báo tin: 27/7 năm nay, QK9 thay mặt nhà nước trao cho gia đình danh hiệu AHLLVT của phụ huynh - người chỉ huy lập bến cho Trường Sơn trên biển. Mừng quá!!! Anh em k5 sẽ xuống Bến Tre mừng cho gia đình dịp vui này.
Về nhà vợ cằn nhằn "đang xây nhà mà ba... sưa quá...". Việc bạn bè, khó thế!!!
Về đến nhà, Kháng Trường lại điện thoại xin lỗi hôm qua bận, xin gửi qua tài khoản.
Cảm ơn tấm lòng của các bạn!

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tiếng Anh nó nói là "charity start from home" có nghĩa là việc nhà là đầu tiên, cứ chạy hoài công việc cho báo rồi để vợ con trách như thế là không được.

TranKienQuoc nói...

Nhất Trung chưa chuyển tiền nên sẽ chuyển luôn cho 2 bạn Trường.
Trung báo tin: vợ Trung Kều cũng bị ung thư giai đoạn cuối. Buồn thật, anh em ta đến lúc cả rồi.

Nhat Trung nói...

Tối qua KQ đt báo Công Trường và Kháng Trường gửi mỗi người 500k cho TMS. Sáng nay sẽ chuyển 14,1 triệu cho Ngô Thanh Sơn(con Việt Dũng)trong đó có 500k của Dương Minh k4.
Trưa hôm qua P.Duy.Hưng mời vợ chồng Hoàng Trung(kều)và NT sang nhà ăn cơm.Qua đó biết được vợ HT là Thuận bị ung thư phổ giai đoạn cuối(di căn).Qua trao đổi biết vợ bạn đã đi Singapor điều trị nhưng vẫn ko khỏi.Hiện nay nhìn thấy Thuận yếu do xạ trị nhưng tinh thần rất nghị lực để vượt qua bạo bệnh.Các bạn đt cho HT để chia sẻ.ĐT số 0903731764.Đến tuổi này sức khỏe rất quý,Đức Dũng mới gọi về cũng nhắc nên giữ gìn sức khỏe.

Thế nói...

Cách đây hơn hai năm, tôi đã vào thăm vợ HTrung cấp cứu ở bv Chợ rẫy. Tưởng là khó qua khỏi, nhưng bạn còn đến hôm nay phải nói là gần như kỳ tích. Được như thế,trước tiên phải nói sự chăm sóc hết mình của HTrung cho vợ cả về vật chất (thuốc men, ăn uống) lẫn tinh thần - HTrung nói với vợ : Em cố lên, nếu em đi thì làm sao anh sống được; tình cảm đó đã tiếp thêm sức mạnh cho Thuận chống chọi với bệnh tật ngần ấy thời gian.
Đến tuổi của bọn mình càng phải quan tâm giữ gìn sức khỏe hơn. ThếThinh

TranKienQuoc nói...

Phan Đức Dũng gửi qqua Phùng Duy Hưng 1T.