Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Lời ca dâng Bác (Thu Thủy H42)


Sáng 24/12/2012, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đã tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư năm 2012. Mình cũng có mặt để chúc mừng.
Mở đầu buổi lễ trao chức danh long trọng là chương trình văn nghệ. Hôm đó hội tụ nhiều giọng hát nổi tiếng như: GS, NGND Nguyễn Trung Kiên, ca sỹ Trọng Tấn, Anh Thơ v.v... Các tiết mục văn nghệ đều rất đặc sắc và ấn tượng. Trong những giọng hát đó, có 1 giọng hát mà ba mình rất yêu thích nên mặc dù mình khá bận để chào hỏi, chúc mừng thì mình vẫn kịp sms gửi đến ba chia sẻ: “Con đang được nghe ca sỹ Anh Thơ hát bài Làng lúa, làng hoa….”. Ba cũng sms chia sẻ bài hát ba thích "Lời ca dâng Bác" do Anh Thơ thể hiện. 
Nhận sms của ba từ hôm đó mà đến hôm nay mình mới có thời gian để nghe ca khúc này.
Xin mời các bạn cùng mình thưởng thức “Lời ca dâng Bác” qua sự thể hiện của ca sỹ Anh Thơ.

1 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Mấy hôm nay speaker đang hỏng, chả nghe lại được bài này. Tiếc, tiếc, tiếc!