Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Tiễn bạn

4g chiều qua Bình được đưa từ An Giang lên tới Tp và quàn tại Chùa Vĩnh Nghiêm. Tối qua, nhiều bạn Trỗi, bạn Bé đã có mặt.

9g sáng nay đến đã thấy Hà Mèo k6, các anh Đồng Hiền, Anh Minh k3 và anh em k7.
Hạ Hồng Hà và con trai từ HN bay vào hôm qua. Vợ sau của Bình lên chịu tang cùng con gái 5 tuổi. Hỏi thăm thì biết, Bình bị xuất huyết dạ dày, cấp cứu rồi đi.
10g là giờ tập trung của Trỗi k3. Thương vì bạn sớm ra đi ở tuổi 60 nhưng chắc bạn cũng vui vì được nhiều anh em đến tiễn?
Sáng nay, Hồng Hà chạy xe xuống nghĩa trang lo phần mộ cho Bình. Cô Thục vì đau chân, không đến viếng được đã gọi điện nhờ chuyển lời chia buồn đến Hà và gia đình.
Sáng mai 7g động quan, đưa bạn về nghĩa trang ở Bình Chánh.
Anh Nam và anh em Trỗi k7.




Bác Cả Lưu đang chia buồn cùng vợ con Bình.

Anh em k7 vào viếng.

Cháu Duy cùng dì và em đáp lễ.

Thắp hương cho bạn.

Thành (chồng Hòa C11) chia buồn cùng con trai Bình.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mai em Quốc có lên Chùa Vĩnh Nghiêm tiễn em Hồ Phương Binh, thắp giùm anh nén nhang cho Bình. Và cho anh gửi lời chia buồn cùng gia đình!
Thầy Trọng của k7

Nặc danh nói...

Tôi đến Chùa Vĩnh Nghiêm tiễn đưa Phương Bình vào 11 giờ trưa ngày 7-5.Gặp cả nhà Xuân Nam túc trực bên Bình,được biết bantroi nhiều khóa đã đến tiễn bạn.Mong Phương Bình siêu thoát ,phù hộ cho người thân,các con.KC

TranKienQuoc nói...

Sáng 8/5 đến Chùa Vĩnh Nghiêm lúc 6.30. Gặp các bạn gái C11 k8 Bình, Bắc Vũ của Hạ Hồng Hà cùng gia đình anh Chiến, chị Hà, Thời (nhà Hồng 'lồi')...
Đưa bạn đi 1 đoạn. Vậy là xong.