Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

DANH NGÔN CUỘC SỐNG (ST: Đạt)

"Hãy mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bạn. "

cuoi thoai mai
"Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi.
 

"Con người sống không có tình thương cũng giống như vườn hoa không có ánh nắng mặt trời, không có cái gì đẹp đẽ và hữu ích có thể nảy nở trong đó được." 


tinh thuong thuong tinh

Hoa lan thật đẹp với những ý nghĩa thật hay. 

 























"Lời dịu dàng tặng nhau là hoa thắm chốn giáng trần
Vật chất trên cõi đời chỉ là phù vân."


lời hay ý đẹp
Cám ơn đời đã cho tôi đi trọn cuộc sống này, tôi đánh cột móc giới hạn cuộc đời mình bằng "60 năm".
Để rồi những thăng trầm trong cuộc sống cho tôi nhiều kinh nghiệm, giờ đây mỗi ngày "tôi chọn sống bằng một niềm vui", thời gian trôi qua, trôi qua thật nhanh và rồi lắng đọng lại trong lòng mỗi con người chúng ta, không nhiều thì cũng đôi điều cũng đủ để chiêm nghiệm.
Hãy trao cho nhau những lời yêu thương, dù là hình thức hay lòng chân thật, thì cũng sẽ làm cho bạn trở nên vui và nở một nụ cười, hãy cảm nhận rằng,"đời còn đẹp" để mỗi ngày, vào những buổi sáng chúng ta bước dần trên con đường đầy những gió bụi, lo toan của cuộc sống mà vẫn hài hòa, quyện nét yêu thương.

(Tất Bảo Long)

Không có nhận xét nào: