Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Lời Khuyên Cô Em (ST: Lê Quý)

11706015714_ca968f62f2_b.jpg
 
Em cứ mặc, nhưng xin đừng mỏng quá
Để bao người chột dạ bước liêu xiêu
Nước da kia mà để lộ ra nhiều
Sẽ bị nắng với mưa làm cho nám !
Em cứ mặc nhưng xin đừng quá ngắn
Hở phần lưng, ôi đã khó coi sao !
11705589115_74b409a4c0_b.jpg11705984164_f363926fc4_b.jpg
11705609545_b3a3780655_b.jpg

Lần đầu tiên mình tập tành mặc áo chíp
Huống chi đưa cái lõm rốn ra chào
Vô duyên thế làm sao ai coi được !
Mông má có đầy, mắt môi có ướt
Cũng không làm "tha thứ" được gì đâu
Lở quen nhau, giao ước buổi sơ đầu
Đừng đòi học, kiểu khoe khoang, mốt, chảnh ...

Van em cứ hồn nhiên, đừng đỏng đảnh
Quần sa tanh và áo lụa Hà Đông
Giản dị thôi mà duyên dáng vô cùng
Em nên nhớ, còn cho mình ngắm nữa
Em cứ mặc van em đừng ... thả cửa
Xin hãy là Cô Tấm của ngày xưa
Mộc mạc, đơn sơ, giản dị, quê mùa ...!!!

Trả lời ông Anh 
11707608624_61c209d5ab_b.jpg11707969026_63361171cb_b.jpg
Nếu không mỏng, Em làm sao khoe được,
Hình hài này, là Cha Mẹ em... cho
Nào phải em tự thêm bớt nắn đo
Em không "mỏng", các Anh làm sao ngắm ?
Miệng anh nói, em hiểu lòng anh lắm !
Cũng thích nhìn ... mà giả bộ đàng hoàng ?
Thôi đi Anh! đừng có nói lang bang ...
Đẹp không khoe, của trời cho thật uổng ?


 

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lại đụng đến bản năng tự nhiên của con người,một đế tài không bao giờ cũ,luôn hấp dẫn mọi lức tuổi.
Nếu không có cuộc sống sẽ rất nhàm chán ,nếu nhiều quá sẽ không còn làm được việc gì cho ra hồn.Mà bao nhiêu là vừa thì không ai biết... Oái oăm . KC

NH nói...

Em đã nói chỉ toàn có đúng
Không những nhìn anh còn tưởng nữa cơ
Anh không nói em cũng biết thừa
Giá biến mất cả mảnh vải thưa nữa đấy!
Úp mở xưa nay người đời vẫn vậy
Thôi chúng mình cứ nói thẳng nghe em!....
NH

LuuLinh nói...

Ok bạn !!! cánh đàn ông mơ tưởng siêu mỏng nhân ngày 8/3:

Tôi thích nghe, lời thơ văn của bạn
Tôi thích nhìn, cái lõm rốn của em
Tôi thích hôn, vào phần em mông má
Tôi thích ồn, khi em "mỏng" bên tôi

Ng.HN nói...

Anh cảm thông, gửi đến em lời khuyên ông anh:
Em cứ mặc,nhưng xin mặc siêu mỏng
Để bao chàng vội vã bước liêu xiêu
Nước da kia, em phải lộ ra nhiều
Không sợ nắng, sợ mưa làm cho nám
Em cứ mặc, xin đừng như không mặc
Hở phần lưng, rồi hở cả phần đùi
Em cứ mặc, nhưng xin đừng mặc chíp
Cứ lộ ra, cái lõm rốn em chào
Em không mỏng, các chàng chê không ngắm
Khổ em rồi, của trời trao thật uổng
Chàng thương em, cứ để em nguyên trạng
Hết vài ngày của thế giới chị em

Nặc danh nói...

Tui thích tấm hình siêu mỏng thứ nhất, nhìn em khoe cả ngực và rốn, đã mắt, cảm ơn người sưu tầm !