Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Thấy Ứng vào SG

Sáng qua có điện thoại thầy. Con trai thầy từng học ở Nga, nay vào SG làm việc. Đúng dịp 30/4, vợ chồng thầy bay vào xem con sống ra sao. Mình phi xe lên Q1 gặp thầy.
Thầy nghỉ tại 1 KS mini ở hẻm 18B Nguyễn Thị Minh Khai, cách văn phòng cháu làm việc có 7' đi bộ. Thầy năm nay đã 74 nhưng mê bóng bàn, ở ngoài kia hay đánh với cánh Vinh, Tuấn k8 ở Ban Cơ yếu. Tư vấn cho thầy ngay Trung tâm TDTT Hoa Lư, gần KS, có đến chục bàn, thầy thử đến đấy mua vé.
Hẹn thầy sau 1/5 đưa thầy đi gặp đồng nghiệp và học trò.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cho mình hỏi thăm sức khoẻ thày nhé. Lần trước, Nghiêm Xuân Minh trách mình không nhận ra thày. Mong thày thông cảm vì giữa phố Trần Hưng Đạo, mà mình đeo cái kính 17 dp, đâu có nhìn rõ ai. Nếu cho mình địa chỉ thày thì tốt quá