Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

VỀ ĐI...O TIẾN ! (Việt Cường 98)

O hãy về đi, O Tiến ơi!
Đừng ngồi mãi rứa nói khơi khơi
Cái chức trưởng ngành Y tế âý
O mần không được... nghỉ chơi thôi !
O hãy nghỉ đi, O Tiến ơi,
Có nghe dân luận khắp muôn nơi
Chửi O ghê lắm... nghe mà thẹn
Đã dốt lại ương... tiếng để đời !
O hãy nghỉ nhanh, O Tiến ơi,
chậm ngày nào nữa khổ dân thôi
Chém gió hết thời, O Tiến ạ
Chủ trương đường lối... mãi chơi vơi
Chần chừ chi nữa, O Tiến ơi
Tiếng xấu O mang cả cuộc đời
Về nhanh có lẽ còn đôi chút
Tự trọng riêng mình... O Tiến ơi!

9 nhận xét:

O Tiến nói...

Tại sao về nghỉ lại là tôi
Lại bảo tôi đây đã hết thời
Khối kẻ hết thời hơn tôi đấy
Đảng còn tôi vẫn cứ Tiến thôi!

TranKienQuoc nói...

Hàng nghìn người lâm bệnh, hơn 100 cháu bé chết vì dịch sởi. Còn con mẹ ấy thì cứ ngồi đấy. Vừa xấu vừa dốt. Nhục!!!

Nặc danh nói...

người ta nói nhiều đến Văn Hóa từ chức , đấy chỉ giành cho người còn tự trọng . còn nhìn Lứa này mặt sần trán nhẵn lắm ! giọng anh Cường nghe da diết quá : o Tiến ơi.... hay!
Thanh Trần

Viên Thạch nói...

O Tiến ứ về!

Quang Vinh nói...

Trên chưa bảo về thì dại gì về!!! Sợ mang tiếng xấu thì đã không phấn đấu làm quan.

Thắng k5 nói...

Sao lại đổ lỗi cho LĐ thế. Nghề Y kém là do chuyên môn và Y đức của mấy ông bà Bác sỹ chứ dính gì tới mấy LĐ, bởi tụi ăn trên ngồi chốc biết gì đâu mà chửi họ.

Nặc danh nói...

Trích "...tôi theo Đảng hoạt động cách mạng, chịu sự lãnh đạo, quản lý trực tiếp của Đảng. Trong ... (mấy) năm qua tôi không xin với Đảng cho tôi làm, cho tôi đảm nhiệm một chức vụ này hay một chức vụ khác. Mặt khác, tôi cũng không từ chối, không thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì mà Đảng, Nhà nước giao phó cho tôi."

HMK6

NH nói...

Nghe tin ông hiệu phó dẫn đoàn học sinh bị đắm tàu đã tự tử và để lại di chúc nhận trách nhiệm về cái chết của các cháu, xin được hỏa thiêu và rắc tro nơi tàu đắm! Điều đó lý giải là tại sao Hàn Quốc giỏi giang như hiện nay. Tư bản dạy họ lòng tự trọng đó chăng? Đáng suy ngẫm!(Tàu đắm đâu phải lỗi của ông?)

QV nói...

Mình thương o Tiến quá đi thôi,
Đá ném o từ khắp muôn nơi.
Chả lẽ lỗi này mình o chịu,
Để các ghế cao cứ vững ngồi?

Tất cả là tại thằng "cơ chế",
Tất cả các quan đều thế thôi.
Hãy biết nêu cao "lòng tự trọng",
Hãy vì dân, ngồi ghế suốt đời.

O Tiến ơi, cứ vững lòng đi,
Vắc xin, dịch sởi, cái chi chi...
Tất cả rồi sẽ qua khỏi hết,
Nếu mình khôn khéo, biết đường đi.

Các ông bà chủ, hiểu cho o,
Ghế này ngàn công việc nhỏ to,
Đầy tớ, suốt ngày, luôn bận lắm,
Các ông bà chủ hãy gắng chờ.