Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Thù này không quên !!!

Mời đọc!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Giá biết trước có cuộc chiến từ phía "anh em" thì những người lính chúng tôi đã dành sức cho quân bành trướng biết thế nào là dân Việt. Lòng căm thù Mỹ ngụy một thì ta căm thù kẻ phản bội xấu xa mười hãy nhớ lấy, những kẻ ôm chân tàu cũng cần biết điều đó!

Nặc danh nói...

Chuyện phải hy sinh khi chiến đấu chống quân xâm lược, nhân dân VN đã phải chỉ chịu đựng trong một giai đoạn lịch sử mà rất nhiều lần. Sự hy sinh mất mát nào cũng đau đớn. Nhưng cái đau đớn nhất không phải là sự hy sinh, mà vì để bảo vệ cái "tình hữu nghị viển vông", người ta bắt cả dân tộc phải quên lãng các chiến sĩ anh hùng. Rất nhiều người dân nước Việt không được biết đến các anh hùng đã hy sinh vì nước, thật là đau lòng. Lệ thuộc là cái vòng kim cô nguy hiểm nhất, nó tạo ra những "đại úy Minh", làm mất đi lòng tin. Muốn bảo vệ chủ quyền đất nước thì trước tiên phải cởi được cái vòng kim cô.

Ng.HN nói...

Phải đưa cuộc chiến Vị Xuyên vào sử sách, đây cũng là dấu ấn giữ nước chống quân xâm lăng nước ngoài.
Nhưng ai hiểu sâu sắc rằng: hơn 1000 năm lịch sử của dân tộc VN đã có 16 cuộc chiến lớn chống quân xâm lược nước ngoài thì có hai cuộc là Mỹ và Pháp còn 14 cuộc là TQ, vậy phải tìm cách tháo vòng "Kim cô" bằng cách nào?