Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Phóng sự của Đài truyền hình Hamburg (BRD) về 1 bạn Trỗi

Sáng nay được mail của Qx. Là thư của bạn từ hải ngoại gửi về những ngày giáp Tết đã là hay; nhưng xem xong nội dung thì còn thấy quá... là hay! (Giống Bác???).
Ngày cuối năm... mùa đông lạnh giá, tuyết đầy đường... những người Việt sống tha hương và cuộc sống của họ... trong đó có bạn ta và vợ con... Trên màn ảnh đọc ra đúng cái gì của nó... Puôn pán mưu sinh, dạy võ cả trò Tây lẫn ta và không thể thiếu được đôi chân vòng kiềng, xỏ trong quần bò, dáng khuềnh khoàng giống Ba Đẻn... Thật thân thiết!
Mời zào đây!!!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trỗi nhà mình tài thật, như con dao "pha". Sống bằng tài, bằng lòng say mê và sự chịu khó. Rất tự hào về một bạn Trỗi, anh Qx. Dù mưu sinh nhưng trong anh vẫn phảng phất chất lãng mạn nghệ sỹ của người HN. Một phóng sự rất hay của đài truyền hình Hamburg về cộng đồng người Việt tại Đức, trong đó có bạn ta.

Nặc danh nói...

Cám ơn lời động viên của bạn, những tình cảm của anh em Trỗi ở nhà đối với bọn tôi, những kẻ tha hương, quả thật rất có ý nghĩa, nó làm vợi bớt nỗi buồn khi cái tết đang dần tới. Nhân dịp năm mới xin chúc đại gia đình trường Trỗi một năm đầy sức khỏe, gia đình vui vẻ, hạnh phúc, các cháu thành đạt.
Qx.

TranKienQuoc nói...

Duy Đảo (Đào Duy) k6 comment về Qx đấy! Trưa nay thằng em mời lên đài dẫn đuờng gần (nó là sếp) chiêu đãi tất niên. Sẽ chuyển lời cảm ơn của ông, nhưng khi lên không khéo ĐD xem rồi!!!