Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Tin nhanh: Giao lưu với thầy cô nhân 20/11

1. Trưa 19/11 ngoài HN, các bạn k5 (Lê Bình, Hoàng Sùng, Ngô Cửu, Thắng KV, Hà Văn Công, Bùi Chương, Đức "ó", Mai Lâm...) đã tổ chức giao lưu với thầy cô trường Trỗi tại nhà hàng Tuyết Thanh, 166 Trường Chinh. Các thầy Nguyễn Phong (giáo vụ), thầy Ninh Cử Trực (C trưởng đầu tiên của k5 ở Trại Hòe, Phố Thắng, Hiệp Hòa từ tháng 3-8/1965), thầy Bổng (dạy Lý) và cô Ngần (Trung văn) đã có mặt.


"Cầu viễn thông trực tuyến" được Hoàng Việt Dũng nối để giao lưu với thầy Trực. Thầy khỏe và rất vui khi biết anh em k5 đã "tiên phong" lên thăm Trại Hòe, Trại Cờ. Thầy tiếc vì phải vào gấp do lũ mà các bạn miền Trung không đến thầy như kế hoạch, làm thầy mong mãi. Thầy hứa sẽ giữ sức khỏe để 2012 cùng lên thăm Phố Thắng với học trò.
(Xem ảnh cin nhấn vào phần đánh dấu đậm).


2. Chiều nay 3g, anh Võ Minh Ấn k2 nối máy từ Đà Nẵng vào thông báo: Sáng nay, các anh Ấn, Phụng k2 cùng Thanh Hải k3 đã đến thăm chị Oanh (nuôi quân). Chiều nay nhóm lại cùng chị Oanh đến thăm thầy Doãn Mậu Hòe (0914129996).
Thầy Hòe giọng còn khỏe. Thầy gửi lời hỏi thăm tới tất cả thầy cô cùng học sinh trường Trỗi. Biết tin miền Bắc, miền Nam cũng có những cuộc giao lưu với thầy cô, thầy Hòe rất mừng.

3. Trưa mai, tại nhà hàng Đất Tiên Sa, Tân Sơn Nhất, BLLk7 TpHCM tổ chức họp mặt thường niên và mời thầy cô tới dự nhân ngày Nhà giáo 20/11. Trưởng ban Dương Minh đã chuẩn bị kỉ niệm chương và ráo riết kiểm tra công tác chuẩn bị của các khóa.
Chúc buổi gặp mặt thật vui vẻ và đông đủ thầy cô cùng anh em k7 và đại diện các khóa!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sao ko có hình ở HN?

HMK6

TranKienQuoc nói...

Toàn qua điện thoại, HM ạ!
Mai mình có việc nhà, không có mặt được. Hơi tiếc. Mai nhớ HM đưa hình nhé!