Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Trả lời của thầy Huỳnh Văn Úc

Trên BT5 tôi đọc thấy comment của KC: "Thầy Úc quả là cây bút quái kiệt mà tôi biết. Phải chi thầy cho in các truyện đã có trên blog BT5 thì đã có một quyển sách có giá trịhiện thực… KC".
Cám ơn bạn KC quá yêu nên đã khen. In và xuất bản tôi đã có lần bàn với Kiến Quốc rồi nhưng khó lắm: tài chính, kiểm duyệt, công an phụ trách văn hóa...
Tôi không có quan hệ bạn bè với chủ blog QUANCOCONLINE nhưng người ta đã tự xây dựng cho tôi  Tuyển tập Huỳnh Văn Úc, ai quan tâm có thể vào theo đường link này.
Huỳnh Văn Úc
---
BT5: Cảm ơn anh KC (Trần Kháng Chiến) và tác giả Huỳnh Văn Úc! (Mà cả 2 đều là dân tên lửa - thầy Úc học ở Minsk, còn anh Chiến ở Odessa).

Đúng như thầy đã nói: việc xuất bản giờ đã "xã hội hóa", nếu chất lượng tốt (theo bạn đọc BT5 thì "chất" của thầy quá là thừa)!, có tính thời sự (điểm này quá là "đoàn ch..."!); còn chọn Nhà xuất bản nào không khó. Cái khó là tài chính.
Vậy phổ biến theo kiểu qua QUANCOCONLINE là quá tốt. Việc này BT5 từng link cho bạn đọc thưởng thức. Lần này vẫn rứa!
(BT5 làm nhãn "Huỳnh Úc" (phía dưới, bên phải), ai có nhu cầu đọc dần 77 truyện ngắn của thầy thì nhấp chuột vào đấy).

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vì thực sự thú vỵ khi đọc các truyên ngắn của Thầy trên BT5 nên mới có ý kiến như vậy.Có lẽ trước mắt thực tế hơn thì ta đọc trên mạng.Song về lâu dài anh em có một tuyển tập các Truyện ngắn của Thầy cũng rất hay (Có thể in photocopy, không dính đến "anh" kiểm duyệt) để truyền tay nhau. Chúc Thầy và gia đình mới 2012 khoẻ mạnh, vui vẻ,có nhiều sáng tác cho anh em cùng thưởng thức , cùng suy ngẫm . KC