Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Chúc mừng Nhất Trung

10g sáng, nhận được tin nhắn của bạn: "Con dâu mới sinh. Có cháu nội đích tôn rồi!".
Xin chúc mừng thằng bạn già đã lên ông nội! Chúc mừng "mẹ đã tòn, con đã vuôn"!
Quả này anh chị em phải mài sẵn răng để chuẩn bị ăn mừng.

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cu Liều (Vũng Tàu) ra HN. Trưa nay ăn cơm với Lê Bình, Việt Dũng, Tuấn Kiệt thì gọi vào. Thằng này chỉ thích gọi khi "diễm xưa".

phúc chiến vt nói...

cái tính của thằng em xưa nay vẫn vậy.nó khoe với tôi rằng"em quen với các ông anh nhiều lắm."mày có thân với cái thằng anh hùng đất quảng trị đừng có mà đem ra dọa tao.chẳng ngán đâu."xưa rồi diễm ơi"nói vậy thôi Dưng mà nó tốt.

Nặc danh nói...

Chiều nay ngồi với Tấn Mỹ và thằng Tuấn (k12HV, em họ Dũng Ba loe) ở quán Cafe của vợ "Xỉn tu lin Quảng ta", ngay Khu K300 (nhà 85/L2 đường C18). Anh em bốc phét vui.
Cu Tuấn có ông anh trinh sát F9 hy sinh năm 1972 trước khi giải phóng Lộc Ninh. Đang hy vọng tìm được mộ anh vì bà cụ (nay đã 80), chứng kiến 7 chiến sĩ trinh sát bị ngụy bắt, giết và đem bêu ở chợ, còn sống.
KQ

BTMT nói...

Các ông này chán bỏ mẹ.Đang nói chuyện NT có thằng bê ảnh(theo NQV K8)lại nói chuyện khác.Trưa nay thằng Liệu K9 Vũng Tàu đt đang ở HN với Kiệt"lợn",LB,Dũng"baloe"...
Cháu nội"đít nhôm"ra đời nặng 3,4kg,cháu đẹp trai hơn ô nội chút đỉnh(mà đẹp thật,hôm nào tung lên mạng cho ae chiêm ngưỡng).Đến tuổi 60 mới có cháu nội cũng hơi muộn.Nhưng cũng vui,pha chút tự hào.Năm 2009 ra ĐN dự 40 năm nhập ngũ của K4,rất nhiều bạn khoe cháu nội,ngoại...thấy mà thèm.Bây giờ mình cũng có rồi nha.

Nặc danh nói...

Chúc mừng bác NT nhé.
DH

Nặc danh nói...

Chúc mừng Nhất Trung đã trở thàng ông nội .Hoàng Chương

Nặc danh nói...

Ý chê là thằng Liều không chúc mừng ông anh?

BTMT nói...

Ko phải!Thằng em Liệu K9 VT gọi đt"khoe" đang nhậu với BT K5 HN.Sau đó biết thì chúc mừng ngay.Cậu này nhậu vào là phải gọi đt,Tết này tôi đề nghị nhà mạng"thưởng"cho mấy thùng bia mới được.

Nặc danh nói...

Chúc mừng Nhất Trung trở thành ông nội Hoàng Chương.

TranKienQuoc nói...

Ông nội ND nào chơi khó quá: Chúc mừng Nhất Trung trở thành ông nội Hoàng Chương.