Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Tin bạn Trỗi, ghi nhận sáng nay (KQ)

Sáng sang nhà thầy Trọng sửa lại mấy đường link để tiện đọc báo mạng. Phải nói ở cái tuổi ngoài 70 như thầy mà chịu cập nhật High-tech (công nghệ cao) còn hơn khối cánh trẻ quân ta.
Đang tâm sự (cũng có tí rượu cao lương "ngon hơn Mao Đài", thầy bảo) thì có tin nhắn Quốc Việt: bạn Lưu Đà Nẵng đang trên bàn mổ. Chết thật, Tết nhất còn chưa qua rằm mà đã... Tế nhị nhắn tin động viên thì Lưu nhắn trả lời: "Mổ thoát vị... ấy mà. Tiểu phẫu, xoẹt!". Bạn còn cảm ơn lời thăm của thầy Trọng. 
Lát sau lại có tin nhắn của Thịnh "cồ": "Ra giêng ngày rộng tháng dài, có thời gian đọc BT5, thấy nội dung phong phú và hay quá". Nhắn lại: đọc, còm và viết đi thì nhận được trả lời: "Trình độ "phọt", đang học, sẽ viết".
Đúng là "thế giới này phẳng thật" (nhắc lại nguyên lời Quý "nhẽo" - giống như "Tôn Gia... ủy lu" (ngữ lục)!). Từ ngày có cái "in-tẹc" làm quân ta khắp từ Bắc chí Nam, xuyên sang tận trời Âu băng giá (đông này lại là mùa đông lạnh nhất cả chục năm qua, nghe nói ở Mat đã -38, còn ở Đức: -18) mà ngày nào cũng gặp được nhau. Sướng đến như thế là cùng!!!

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ở Đức kỷ lục đã lên đến -26 độ. Cho đến hôm nay cả châu Âu đã có 122 người chết vì lạnh.
N.TV

TranKienQuoc nói...

Bạn xa giữ gìn sức khỏe, đừng ra chọc gôn vào lỗ nữa nhé!

Nặc danh nói...

Môn golf nó hấp dẫn vì bắt đầu ở ty (Tee) và kết thúc ở lỗ (Hole).
N.TV

Nặc danh nói...

Vì thế nên mưa rét thế nào, lạnh có -26 vẫn chưa là cái đinh rỉ, phỏng???

Nặc danh nói...

Thầy Vọng cũng thế. Thầy bảo, từ ngày k3 trang bị lại cho cái máy tính, sáng nào thầy cũng lên Ban Trỗi, gặp các em hàng ngày. Mà nhiều tin vui đáo để, hay hơn cả vnexpress!