Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Nhà tiên tri Gordon Michael và tấm bản đồ sau ngày tận thế (ST: Đạt)


Bản đồ thế giới mới sau ngày tận thế của Gordon Michael Scallion 


Gordon Michael Scallion là nhà văn, nhà tiên tri, và cũng là người có hơn 25 năm nghiên cứu và dạy về hiện tượng siêu hình và cách làm chủ tâm thức của con người.
Từng được đào tạo trong ngành điện tử, Scallion bị mắc một căn ác tính vào năm 1979, sau khi khỏi bệnh anh khám phá ra cơ thể mình bị biến đổi kỳ lạ. Mỗi khi ở vào trạng thái mơ màng, ông nhận được nhiều lời thông điệp từ cõi vô hình, đôi khi ảo ảnh còn xuất hiện trước màn hình máy vi tính. Những thông điệp được gửi đến từ một sinh linh vô hình có tên là Matrix (ma trận).
Những năm sau đó, ông hoàn thành phương pháp xuất hồn trong giấc ngủ và trong cơn mơ trở về các vùng đất cổ đại như Ai Cập, Bahamas, các kim tự tháp ở Mexico và Yucatan, Stonehenge và Avebury ở Anh, và Chaco Canyon ở miền Tây Nam của Hoa Kỳ.
Khi kết thúc cuộc hành trình, ông trở thành một thiền nhân và sau một thời gian ông đã nâng cao khả năng khơi gợi lại tâm thức của mình.


Trong quyển sách “Notes from the Cosmos” ông cho thấy khả năng kỳ lạ của mình như: dự đoán tương lai, xuất hồn và kể lại những mẫu chuyện ẩn tàng trong thế giới tâm thức.
Cho đến nay Gordon Michael đã dạy về phương pháp xuất hồn trong giấc ngủ cho hơn 5.000 người trên thế giới. Và ông đã có nhiều lần trả lời phỏng vấn trên các phương tiện truyền thông nổi tiếng như NBC, CBC, CNBC, Fox… về vấn đề tâm linh và giá trị của nó trong thiên niên kỷ mới.
http://www.ue-global.com/attachment.php?s=a1071bc4882c6d648cb20bd220d99789&attachmentid=1531&d=1330146483
Bản đồ Châu Âu sau ngày tận thế
Ông nhìn nhận, mọi người ai cũng có khả năng tiên tri nhưng người ta chưa biết cách kích hoạt tiềm thức mình hoạt động và khi khả năng này phát triển thì chuyện biết trước tương lai chẳng có gì bí ẩn.
Còn trong các lời tiên tri của mình, ông nói tương lai trái đất tùy thuộc vào ý thức tư tưởng của con người.
Gordon Michael cho rằng tận thế, hay chính xác là sự biến đổi của trái đất là một chu kỳ tự nhiên…nhưng không ai biết chính xác là khi nào. Dựa vào những lần xuất hồn trong giấc ngủ, ông đã vẻ ra “bản đồ thế giới mới” sẽ hình thành sau sự biến động địa chất và thiên tai xảy ra trên địa cầu.
http://www.ue-global.com/attachment.php?s=a1071bc4882c6d648cb20bd220d99789&attachmentid=1530&d=1330146440
Bản đồ Bắc Mỹ sau tận thế
“Từ năm 1979, mỗi ngày tôi nhận được vài giây cho đến một phút thông tin về trái đất. Đến năm 1982, tôi phát thảo ra tấm bản đồ từ những lần tiếp nhận thông tin đó”. Gordon Michael viết trên trang mạng www.matrixinstitute.com của mình.
http://www.ue-global.com/attachment.php?s=a1071bc4882c6d648cb20bd220d99789&attachmentid=1528&d=1330146397
Bản đồ Châu Á sau tận thế
“Mục đích của tấm ‘Bản đồ thế giới mới’ là dự đoán các sự kiện địa vật lý xảy ra sắp tới, tôi chia sẽ thông tin này để đưa ra lời cảnh báo sớm đến mọi người, và có khi họ cần phải chuẩn bị cái gì đó cho tương lai của mình. Tuy tấm bản đồ không chính xác tuyệt đối, nhưng nó chỉ có thể chệch đi từ một đến vài trăm dặm bởi do nhiều yếu tố.”
Châu Phi bị chia thành 3 phần , một phần lục địa atlantic khi xưa nổi lên gần châu phi
Châu âu đa phần bị chìm dưới biển 
Nam á bị mất một phần ven biển và trong dất liền , Việt Nam mất đi hai đồng bằng lớn còn lại chủ yếu là núi

Nam mĩ mất một số vùng đất và nổi lên một số vùng đất mới

nước Mĩ mất một số lớn vùng đất ở phía đông và một phần phía tây , chia thành hai vùng cách biệt bởi một con sông nước biển lớn . Cuba lặn mất . Một phần lục địa Atlantic nổi lên gần bờ phía đông nước Mĩ .

Châu á trung quốc mất một mảng lớn ở phía Nam , Nhật Bản hoàn toàn bị nhấn chìm , Triều Tiên chỉ còn một phần nhỏ bé , Đông Nam á chỉ còn vài hòn đảo
Châu úc mất một dải nhỏ những vùng đất gần biển , New Zealand trồi lên thành một hòn đảo lớn
http://i181.photobucket.com/albums/x226/eddo_2001/MGSFutureMap-Africa.jpg
Bản đồ châu Phi

Bản đồ châu úc
PS : qua các tấm bản đồ ta có thể nhận thấy , bên cạnh những vùng đất bị nhấn chìm đột ngột do động đất núi lửa thì cũng có những vùng đất có vẻ sẽ bị nhấn chìm do nước biển dâng , ta để ý thấy hầu như tất cả các vùng bở biển đều bị nước biển lấn vào một đoạn , đây có thể là do băng hai cực tan và nước biển dâng lên ăn sâu vào đất liền , những vùng đất này có thể bị chìm từ từ chứ không đột ngột như khi bị động đất sụt lún , tuy vậy khi có những vùng đất bị chìm đột ngột thì điều dễ nhận thấy là sẽ có những đợt sóng thần khổng lồ xảy ra với những vùng đất bên cạnh , những vùng đất gần biển có vẻ sẽ có nguy cơ bị nhấn chìm tạm thời do sóng thần nhiều nhất , những cơn sóng thần xảy ra sẽ khá cao và đi khá sâu vào đất liền , trường hợp xấu nhất là toàn bộ các đồng bằng ven biển bị nhấn chìm bởi sóng thần . Đây mới là nguy cơ dấn đến người chết nhiều nhất . Tuy vậy sóng thần không bao giờ có thể lập tức đi vào đất liền được mà cần có một khoảng thời gian đi vào và hoàn toàn có thể dự báo được , nên chúng ta không lo là không có thời gian để di chuyển lên chỗ cao hơn , ít thì có khoảng vài tiếng , nhiều thì cũng phải nửa ngày đến trên một ngày .

Không có nhận xét nào: