Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Thế giới thu nhỏ ở Đức (ST: Đạt)

Mời cùng du lịch vòng quanh thế giới!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lộng lẫy,hoành tráng,một thế giới của ước mơ.Đến bao giờ VN ta đuổi kịp.Cảm ơn KQ và các bạn Trỗi đã cất công sưu tầm,đăng tải để nhiều người được hy vọng.

Nặc danh nói...

Bạn hy vọng gì khi mà người ta cứ đút tỷ nọ tỷ kia vào túi, làm thất thoát hàng trăm nghìn tỷ của dân rồi buông một lời xin lỗi nhẹ nhàng như chẳng có chuyện gì xảy ra? Bệnh viện thì 3-4 người chung nhau 1 giường, Lo việc học cho con cháu thì phải viện ra cả những huân chương, công trạng. Khoảng cách giàu nghèo thì cứ mỗi ngày một xa ra khủng khiếp. Hở tý đất nào thì "Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn" chú đâu có thấy chỗ vui chơi cho trẻ em? Bờ sôi ruộng mật thì bị thu hồi cho các dự án sân gôn, đô thi sinh thái.....Hy vọng gì?

Nặc danh nói...

Đau là người tốt nhiều hơn bọn xấu nhưng quyền lực không ở trong tay.Những người làm ăn chân chính vẫn rất nhiều.Họ sẽ làm thay đổi đất nước này.Cứ hy vọng để sống tốt hơn bạn ạ.Cho dù đó là hy vọng hão huyền.

TranKienQuoc nói...

Ừ, nhớ chú Lê Mạnh Hà k11HV phải kêu: Mẹ, xin có mấy chục hectare làm trung tâm phần mềm khó thế, vậy mà hàng trăm hectare làm sân golf thì... xoẹt!