Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

What A Wonderful World (ST: Thu Thủy H42)

Lời Anh:
I see trees of green red roses too 
I see them bloom for me and you 
And I think to myself what a wonderful world 
I see skies of blue and clouds of white 
The bright blessed day and the sacred the night 
And I think to myself what a wonderful world 
The colors of the rainbow so pretty in the sky 
Are also on the faces of people going by 
I see friends shaking hands saying how do you do 
There really saying 
I love you 
I hear babies crying 
I watch them grow 
They'll learn much more than I'll never know what a wonderful world what a wonderful world

Lời dịch:
Tôi thấy cây lá màu xanh - và những cánh hồng đỏ thắm
Tôi thấy chúng như nở rộ để chào đón tôi... và tất cả mọi người
Và tôi tự nhủ quả là một thế giới kỳ diệu
Tôi thấy bầu trời xanh thắm cùng mây trắng lững lờ trôi
Những ngày nắng ấm tràn ngập hồng ân, và những đêm thiêng liêng thần thánh
Và tôi tự nhủ rằng thế giới này kỳ diệu biết bao
Sắc cầu vồng thật rực rỡ trên cao
Và trên cả khuôn mặt những người trên đường tôi gặp
Tôi thấy bè bạn gặp gỡ bắt tay "Bạn vẫn khỏe chứ"
Thật ra họ đang thổ lộ cùng nhau "Tôi quý bạn lắm"
Tôi nghe được tiếng khóc của những đứa bé sơ sinh, tôi còn ngắm được chúng lớn lên từng ngày
Rồi đây chúng sẽ biết được nhiều, nhiều hơn những gì tôi từng biết
Và tôi tự bảo lòng mình thế giới này thật là kỳ diệu...

Vâng, quả là rất diệu kỳ.

Mời các bạn cùng thưởng thức!



Không có nhận xét nào: