Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Tiếu lâm (ST: ĐB)

1. Có 1 đôi trai gái yêu nhau đã lâu nên bố mẹ cô gái bắt con mình dẫn bạn trai về nhà ra mắt. Nghe theo lời bố mẹ, vào 1 ngày đẹp trời cô gái dẫn chàng trai về nhà ăn cơm và ra mắt bố mẹ. Bữa cơm đang diễn ra vui vẻ thì cô gái đột nhiên đứng dậy và nói: "Dạ thưa ba mẹ con đã ăn xong, con xin phép bố mẹ cho con lên phòng nghỉ vì tự nhiên con thấy đau bụng". Và cô đi lên phòng nằm nghỉ.
Còn lại chàng trai với bố mẹ cô gái sau khi đã ăn cơm, uống nước, nói chuyện vui vẻ thì chàng trai với nói với bố mẹ cô gái: "Dạ thôi cũng muộn rồi, xin phép hai bác cháu về". Trước khi về chàng trai có xin phép lên thăm người yêu mình.
30 phút sau chàng trai xuông để đi ra về và nói với bố mẹ người yêu là: "Dạ, thưa 2 bác cháu đã cho em uống thuốc và em ý đã đỡ rồi, 2 bác cứ yên tâm".
Nhưng tự nhiên thấy thái độ bố mẹ cô gái mặt biến sắc và nói với chàng trai rằng: "CẢM ƠN ANH ĐÃ CHO CON GÁI TÔI UỐNG THUỐC, NHƯNG MÀ CÁI TỦ THUỐC CỦA ANH NÓ CHƯA ĐÓNG".


       
2. Một cậu bé hỏi bố mình: 
- Bố ơi! Con được sinh ra như thế nào hả bố?
Người cha là một kĩ sư công nghệ thông tin đang lướt web bèn ứng khẩu trả lời cậu quí tử: "Mẹ và bố cùng duyệt web trên một chiếc giường. Cha kết nối với mẹ. Cha upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ. Sau khi download hết về, mẹ sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố cũng không cài đặt Firewall". 
- Rồi thế nào nữa hả bố?" 
- Cả cha và mẹ đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ nhưng không kịp.

Không có nhận xét nào: