Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Có thiệt??? (ST: KC)


Emoji 
Một cô gái trẻ đẹp đến gặp bác sĩ tâm lý :
Thưa bác sĩ, tôi đang gặp phải một vấn đề rất nghiêm trọng. Bất cứ cuộc hẹn hò nào của tôi cũng đều kết thúc ở trên giường. Không hiểu sao tôi lại không từ chối được. Để rồi sau đó tôi lại cảm thấy mình thật là ngu ngốc.
- Được rồi, tôi sẽ điều trị cho cô ba buổi bằng phương pháp thôi miên. Sau khi điều trị, cô sẽ biết cách tự kiềm chế bản thân và dễ dàng nói lời từ chối.
- Ôi, tại sao tôi phải mất tiền để nói lời từ chối chứ ? Bác sĩ chỉ cần điều trị cho tôi không thấy mình ngu sau mỗi lần từ chối là được.



Emoji
Ở địa phương nọ có đợt chia ruộng mới, nhưng theo quy định thì do ruộng ít mà người đông nên cứ ba đứa trẻ con mới được một suất như người lớn. 
Hai vợ chồng nhà này có 8 đứa con nên theo quy định chỉ được 4 suất ruộng. Người vợ muốn có thêm một suất nữa bèn bàn với chồng :
- Anh là dân xây dựng nay đây mai đó nên em đoán chắc là thế nào anh cũng có con với người phụ nữ nào đó. Anh có thể tìm cách đón nó về được không, em không trách anh đâu.
Quả nhiên đúng như người vợ đoán, người chồng có một đứa con rơi. Và anh ta nghe lời vợ, lên đường đón đứa bé về. 
Sau ba ngày người chồng mang được đứa bé về đến nhà. Về đến nhà, người chồng thấy vợ ngồi buồn rầu trước cửa mà không thấy bọn trẻ đâu cả. Quá ngạc nhiên, người chồng hỏi :
- Sao em ngồi buồn thế, các con đâu rồi ?
- Trong khi anh đi đón con, ở nhà người ta cũng lần lượt đón chúng đi hết rồi.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông ăn chả, bà ăn nem.
Ngay cả người mẹ (trong một số trường hợp) chưa chắc đã biết chính xác đứa nào là con bố nào.