Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Truyện cười: Những dòng nhật ký gây sốc


Một cô gái mới lớn, một phụ nữ FA, một người chồng, một cô thư ký... ai ai cũng có tâm sự riêng của mình.
Nhật ký gái mới lớn
Một cô gái mới lớn viết trong nhật ký: “... Mình đã 17 tuổi, mình đã lớn rồi nên không thể sống ăn bám bố mẹ mãi được. Điều đó thật hổ thẹn... Từ ngày mai mình sẽ chuyển xuống bà ngoại ở...”!
*
* *
Tiêu chí chọn đàn ông
Trích nhật ký một mỹ nữ: “Giờ thì tôi chẳng còn đòi hỏi gì nhiều ở đàn ông như trước nữa. Quan trọng nhất là anh ấy phải tốt bụng, rộng lượng, hào phóng. Không hiểu thời buổi này còn có những ông chủ nhà băng như thế không?”
*
* *
Chồng bị tai nạn
Cuốn nhật ký của một người phụ nữ nổi tiếng yêu chồng thương con có đoạn: “Sau khi chồng bị tai nạn giao thông, gãy hết cả 2 tay, mình vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh ấy. Không hiểu sau này anh ấy còn rửa bát được không?”.

1 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Hay nhất truyện 3.