Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Hạnh phúc (Quang Việt)

Cho anh nâng niu bàn tay em,
Bàn tay một đời chăm chút xây tổ ấm.
Cho anh nhìn sâu vào đôi mắt em,
Đôi mắt hiền luôn mang tới niềm vui.
Đôi mắt biết cười,
Làm ấm lòng anh
Mỗi khi nhìn vào đôi mắt ấy.
Cho anh hôn đôi môi,
Từ thuở ấy đến giờ vẫn đỏ.
Hẳn em còn nhớ rõ,
Môi đỏ
Vì trò nghịch ngợm
Bôi ớt của anh?


Thời gian trôi nhanh.
Nhưng mặc nó,
Cũng chẳng cần nghĩ tới.
Ngày cũ qua đi,
Lại bắt đầu ngày mới.
Cứ thế,
Dòng đời,
Tháng tháng,
Năm năm…

Mỗi sớm bình minh,
Mở mắt ra,
Anh lại thấy mình hạnh phúc.
Trái tim trong lồng ngực
Cứ đều đều theo nhịp thời gian.
Và bên cạnh
Là em,
Người vợ đảm đang,
Thảo hiền hết mực.
Đã cùng anh
Trên đường đời,
Tiến bước,
Chia sẻ niềm vui,
Vất vả,
Gian lao…
Chúng mình có nhau,
Thế là đủ
Để làm nên hạnh phúc.

Mình nắm tay nhau,
Tiến về phía trước,
Mỗi ngày qua,
Đều rạo rực niềm vui,
Luôn đầy ắp tiếng cười…
Sống ở trên đời
Còn cần gì hơn thế?


18/10/2014

5 nhận xét:

NH nói...

Cảm ơn Quang Việt có lới hay ý đẹp tặng chị em nhân ngày Phụ Nữ VN. Cũng qua vần thơ thấy pác QV hạnh phúc nhất trần gian đấy. Xin chúc mừng ngày lễ nhớn của chị em!

QV nói...

NH uj, HP hay ko là do mình tự cảm nhận thuj. Mình chúc cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị em, lúc nào cũng hạnh phúc. Mà nhó là nếu anh em ko HP thì chị em cũng chẳng hạnh phúc được đâu nhé.

TranKienQuoc nói...

Haaaaaaaa! Hô hô hô! Các bác chỉ được cái nói đúng!!!

Nặc danh nói...

Anh QV nói đúng quá :HP là mình cảm nhận thôi ! nhưng anh hơn mọi người là nói ra được mà lại qua ngôn ngữ thơ !vậy là đồng ý với anh NH luôn.kha kha kha...
Thanh Trần

Đàm Thị Ngọc Thơ nói...

Lời lẽ giả dị, chân chất,rất thật và rất thơ.Cảm ơn người đàn ông của vợ em1QV.