Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

8 cặp quyền lực nhất hành tinh năm 2014 (ST: Đat)


Với khối tài sản khổng lồ, các cặp vợ chồng minh tinh màn ảnh, chính trị gia nổi tiếng như Bill Gates, Kate Middleton & Prince William, Victoria & David Beckham, Michelle & Barack Obama ... xứng đáng được mệnh danh là những cặp đôi quyền lực nhất thế giới, theo xếp hạng của tạp chí Forbers mới đây.

 Michelle và Barack Obama 

Mỹ  nền kinh tế lớn bậc nhất thế giới với GDP 14,66 triệu tỷ đô hàng năm và đứng thứ ba về dân số thế giới, tổng thống và đệ nhất phu nhân của nước này được lọt vào top những cặp đôi quyền lực nhất thế giới. Ngoài ra đệ nhất phu nhân Obama  tốt nghiệp Viện Đại học Princeton và Trường Luật Viện Đại học Harvard. Hiện tại vợ chồng tổng thống Barack Obama có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái.


Công nương Kate và Hoàng tử William



Công chúng vẫn chưa hết ấn tượng bởi vẻ ngoài hoàn hảo và gu thời trang sành điệu của công nương Anh Kate Middleton, thì ngay lập tức, sự thu hút của cặp vợ chồng Hoàng gia còn tăng lên gấp bội bởi sự xuất hiện của hoàng tử bé George. Diện mạo hấp dẫn, quyền lực Hoàng gia, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện, hình ảnh của vợ chồng Hoàng tử Anh William thực sự gây thiện cảm đối với công chúng và gây sốt không thua kém gì những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng.
Bill và Melinda Gates




Với khối tài sản ròng 76 tỷ USD, cặp đôi quyền lực Bill and Melinda Gates xứng đáng giữ vị trí quán quân trong danh sách những cặp đôi giàu nhất thế giới. Bill Gates là người đầu tiên tạo nên thời đại công nghệ thông tin (IT), người tiên phong và đồng sáng lập tập đoàn Microsoft. Đồng hành cùng người chồng tài ba của mình, bà Melinda là một nữ doanh nhân tài năng và sắc sảo. Đậu bằng MBA về tin học tại Đại học Duke (Bắc Caroline). Melinda đã gặp Bill trong khi làm việc tại Microsoft và cả hai kết hôn vào năm 1994. Sau khi kết hôn, Melinda trở thành cánh tay trái đắc lực và cùng chồng phát triển Microsoft ngày càng vững mạnh. Không chỉ là cặp đôi giàu có nhất, vợ chồng Bill & Melinda Gates còn là những nhà từ thiện tài trợ cho các chương trình xóa đói giảm nghèo, y tế và giáo dục trên thế giới.
Victoria và David Beckham




Cặp đôi nhà Beck-Vic vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới, điều này thật đáng ngạc nhiên bởi công chúng vẫn thấy họ thể hiện tình cảm gắn bó, nồng nàn như thuở ban đầu. Họ thường xuyên mặc đồ “tông xuyệt tông”, luôn hạnh phúc xuất hiện bên những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Họ là cặp sao sở hữu diện mạo hấp dẫn, danh tiếng đỉnh cao, sự nghiệp thành công và đặc biệt có những đứa con đẹp như thiên thần. Gia đình Beck-Vic là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều phụ nữ. Cả nhà càng trở nên gắn bó, hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của cô bé Harper đáng yêu.
Angelina Jolie và Brad Pitt




Brad và Angie không chỉ là những nghệ sĩ nổi tiếng mà thực sự, họ đã vươn tới đẳng cấp của những siêu sao. Họ không chỉ đẹp đẽ, thành công, nổi tiếng, quyền lực, hơn thế nữa, họ được người hâm mộ yêu quý bởi nhân cách tốt, luôn làm những việc thiện, hoạt động tích cực trong các tổ chức từ thiện. Hiếm có ngôi sao nào tận tụy với các hoạt động nhân đạo như vợ chồng nhà Jolie-Pitt. Ngoài ra, cặp đôi Jolie-Pitt còn đem lại ấn tượng tốt đẹp về một hạnh phúc gia đình bền vững. Họ là ông bố, bà mẹ kiểu mẫu của 6 người con. Những đứa trẻ thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố mẹ, cho thấy các em được bố mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo dù cả Brad và Angie luôn rất bận rộn.
Hillary và Bill Clinton




Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ bà Hilary Clinton dù đã không còn tại vị nhưng sức ảnh hưởng của hai vị chính trị gia này vẫn còn rất lớn đối với công chúng Mỹ và thế giới. Cặp đôi này nhận được sự kính trọng của dân chúng do quá trình hoạt động chính trị trong sạch và quỹ Clinton Foundation hoạt động từ thiện trên khắp thế giới.
Gisele Bundchen vàTom Brady




Gisele Bundchen tiếp tục là siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, trong khi đó, phu quân của cô - cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady - cũng sở hữu bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu đô la. Dù là một siêu mẫu đẳng cấp nhưng Gisele vẫn luôn thể hiện mình cũng giống như bao người mẹ bình thường khác. Dù liên tiếp 7 năm xuất hiện trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Gisele luôn khẳng định rằng giá trị đích thực của cô không phải ở sàn catwalk:
“Điều tôi cho là quan trọng nhất trong cuộc đời mình, chính là con cái tôi phải được giáo dục tốt, chồng tôi được hạnh phúc và mọi người xung quanh cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ tôi. Hiểu biết, cảm thông và yêu thương mới chính là quyền lực”.
Cher Wang và Wenchi Chen




Cher Wang là người phụ nữ đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.  Hai vợ chồng Cher Wang và Wenchi Chen đã sáng lập ra công ty HTC vô cùng nổi tiếng năm 1997. Hiện tại cặp đôi quyền lực này sở hữu số tài sản lên tới 9,6 tỷ đô và điều hành tới hàng vạn nhân viên ở các nhà máy HTC trên toàn thế giới
Theo Mai Đặng 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ (tôi không nhớ con số thật chính xác) có lẽ là con số 14.660 tỷ USD thì hợp lý. Đề nghị admin xem lại.