Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Vui vui....




Vợ đi siêu thị, xách về 12 lon bia, 6 chai rượu vang, 6 chai rượu vodka và 2 chiếc bánh mì. 
Chồng hỏi:
- Liussia, hôm nay nhà ta sẽ có khách à?
Thư giãn cùng Thanh Niên Tuần san
- Không.
- Thế thì em mua những 2 chiếc bánh mì để làm gì...


Đi thăm cô giáo của con gái nhân 20/11, cô giáo bảo mình: “Cháu nó viết bài kiểm tra văn hay lắm, chị đọc chưa, không ngờ em tưởng là chị bận lắm cơ thế mà vẫn có thời gian để chăm chút gia đình!”.
Mình băn khoăn về hỏi con, nó bảo: “Thì đề bài là buổi tối ở nhà em. Con kể là mẹ thì có hôm tranh thủ lúc rảnh tưới hoa, bố thì lắp mấy cái súng đồ chơi, hai em 4 tuổi và 2 tuổi nhà mình học múa. Còn con thì đi pha sữa và phơi quần áo”.
Mình đỏ mặt tía tai hét lên: “Mẹ đã bảo con bao nhiêu lần rồi là viết kiểm tra văn phải viết đúng thực tế, không được bịa cơ mà! Tại sao con không viết đúng sự thực đi, là mẹ đang chơi trò nông trại trên phây-búc, bố chơi trồng súng để bắn Zombie, còn 2 thằng nhà mình xách quần chổng mông nhảy Gangnam Style???”

Không có nhận xét nào: