Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Ban giám hiệu 
- Trung học số 1 Quế Lâm,
- Dạy nghề du lịch Quế Lâm, 
- Đại học Hàng không vũ trụ,
- Đại học Sư phạm Quảng Tây 
cùng các lão binh Kháng Mỹ viện Việt
Đoàn đại biểu Trường Văn hóa quân đội - Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi (1965-70) gồm 76 cựu học sinh sang thăm Quế Lâm, Nam Ninh từ ngày 14/10 đến ngày 20/10/2017 đã trở về Việt Nam an toàn.
Từ Việt Nam, chúng tôi xin gửi lời chào thân ái đến các bạn Quế Lâm, Nam Ninh thân yêu.
Bốn ngày ở Quế Lâm, Nam Ninh quá ngắn nhưng chúng tôi cũng đã đến thăm được những nơi chúng tôi từng đặt chân đến, từng sống cách nay đúng 50 năm (1967 - 2017). Đến đâu chúng tôi cũng được các bạn đón tiếp thịnh tình. Những kỉ niệm này sẽ đi với chúng tôi đến cuối đời.
Qua các bạn xin chuyển lời cảm ơn đến ban giám hiệu, thầy trò các trường Trung học số 1 Quế Lâm, Dạy nghề du lịch Quế Lâm, Đại học Hàng không vũ trụ, Đại học Sư phạm Quảng Tây cùng các lão binh Kháng Mỹ viện Việt và các em lưu học sinh Việt Nam thân yêu.
Chúng tôi nhất định sẽ quay trở lại.
Thay mặt Ban liên lạc nhà trường - Thiếu tướng Bùi Quang Vinh.

Không có nhận xét nào: