Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Đọc tin hay... quên ngay tuổi già (NH.Tinhvi - BRD)

Hôm nay (13-2-2010) trên tờ Morgenpost có đăng tin: Một nhà sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ ở Dresden 83 tuổi, làm đám cưới với một cô gái Philippin 26 tuổi. "Đám cưới rất là lãng mạn, cô dâu đẹp tuyệt vời", ông thị trưởng-một trong 50 khách mời -nói.
Mối tình bắt đầu cách đây 4 năm khi nhà sưu tầm lần đầu tiên đến Philippin. Theo lời ông thì cô gái này có bầu năm 19 tuổi. Ở một đất nước khắt khe như Philippin cô ấy rất khó lấy chồng. Tuy nhiên trong con mắt của ông thì cô là một "cô gái rụt rè e lệ, nhỏ bé nhưng rắn chắc và không béo". Ông vẫn hy vọng tràn trề là sẽ có con với người vợ trẻ của mình. Tuy nhiên ông cũng biết rằng "điều gì đến sẽ đến".
Khi đọc xong tin này, ban đầu tôi cũng có cảm giác ngồ ngộ. Nhưng nghĩ đi, nghĩ lại tôi lại thấy: thử hỏi khắp thế gian này liệu có ai trưng ra được lý do để không cho một ông già 83 tuổi được yêu?
Và ngay sau đó tôi muốn gào lên thật to để cảm ơn ông Trời. Ông đã cho tôi luôn hơn ông già kia những 25 năm để phiêu lưu, lặn ngụp trong yêu đương, tình ái.
----
Cảm ơn NH.Tinhvi có bài liên tịch cho Bantroik5(3)!!!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đặt tựa đề nghe vần như thơ!!!