Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Trận cầu cuối năm (KQ)

"Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế..." văng vẳng mãi lời của ca khúc Điều giản dị (Phú Quang). Gần đấy, thân đấy rồi xa đấy... Có gần hai chục ngày ra với anh em, có đến 3-4 trận tỉ thí, cũng đã làm đau chân chú Hải, chú Yên.... Và chiều nay là trận cầu cuối trong cái năm Dần của tôi với đội Những Người Bạn. Trận cầu đầy ý nghĩa.
Bạn dẫn 1-0 truớc do cú chạm tay trong vòng cấm. Đội ta, Hải và Phong khéo léo chuyền nhiều pha hay cho tôi. Có pha Hải lật từ xa cực chuẩn, chỉ đệm lòng 1 chạm; vậy mà không rách lưới đội bạn. Giữa hiệp 1 nhận đuợc đuờng chuyền cũng từ Hải, chặn đuợc, sút... không vào... chỉnh lại bóng mới gỡ hoà. Kế đó là cú sút thần sầu của Thắng "hói". Nâng tỉ số lên 2-1!
Bàn thứ 3, Hải áp sát vào vòng cấm, vừa cười (cái điệu cười thuờng trực mỗi khi có bóng từng bị phê bình là đá không nghiêm túc!) vừa gẩy khẽ cho Hải TTLL, Hải TTLL đặt 1 chạm cho tôi. Sút. Vào. Nâng lên 3-1.
Nhưng quân ta không giữ đuợc đến cuối. Bạn gỡ 3-3 rồi 5-3. Vỡ trận.
Hết 90', 2 đội về Tao Ngộ quán uống bia bù mất nước. Tuổi 5-60 cứ duy trì sinh hoạt thế này là qúy rồi. Mai xa HN, xa CLB Những Người Bạn rồi. Ở xa luôn nhớ tới các bạn - 1 phần của đời tôi!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hình dung ông péo KQ chạy lạch bạch như con vịt bầu trên sân, đá chân người ta nhiều hơn đá bóng thì bùn cừi nắm nhẩy!

TranKienQuoc nói...

Này, giảm đuợc 5 kí, chạy nhanh rồi.