Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

"Đây là nhà ta!"

Đám cưới cháu Hà Chí Công tại White Palace. Bố cháu đặt 6 bàn bên cánh phải sân khấu, ở giữa bàn có đặt 2 chữ "BẠN TRỖI" to tướng. Cả 6 bàn đủ khách. Dễ đến 50 anh em cùng 1 bàn phu nhân. Chỉnh Huấn đi cùng con gái. Vợ chồng Tương Lai vừa "nhập trạch" cũng có mặt. Anh em gặp nhau í ới, bắt tay quyết liệt, hỏi thăm sức khỏe rồi nâng ly, cười ha hả...
Sau màn thủ tục, bố cháu dẫn 2 vợ chồng đi từng bàn cảm ơn. Khi đến bàn tôi, 1 bác nhanh nhảu chúc: "Trăm năm hạnh phúc, 2 cháu nhé! Hạnh phúc đến khi đầu bạc như bố, răng rụng hết như chú... phải vừa đánh răng vừa thổi sáo!". Cả bàn cười ồ: "Các bác, các chú là bạn bố Quang".
- Không, đây là nhà ta, các con ạ! - Bố Quang vội cải chính.

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

9.30 tiệc tan, Dương Minh, Xuân Minh, Toàn Thắng, Dũng Sô còn rủ nhau ra Đất Tiên Sa uống hết 1 lọ Remi của Dương Minh cùng nhiều bia, mừng Thắng "đầu bạc" từ cõi chết trở về, mừng Thái "tọ" vào SG, mừng anh em còn... khỏe. Hát vang.

Nặc danh nói...

Thưa các anh, chị và các bạn.

Với tôi, tất cả các anh, chị và bạn Trỗi đều là bạn bè thân thiết, và hơn thế, là họ hàng nhà tôi. Vì vậy, trong thâm tâm, tôi rất muốn mời tất cả các anh, chị, bạn tới dự đám cưới con trai tôi.

Tuy nhiên, do hoàn cảnh "xã hội", "văn hóa tư tưởng", "tổ chức",... (trừ lãnh vực tài chính) của tôi, nên, thay vì mời tất cả, suốt từ các anh chị "Đại đội 9-10" (K1, K2) cho tới Út (K8), và các anh, chị, bạn có liên hệ mật thiết với "Trỗi", tôi chỉ có thể "bố trí" được 60 ghế cho "bạn Trỗi": được một nhóm các anh K3, một nhóm các bạn K5 và một số bạn K4.

Xin cảm ơn các anh, chị và các bạn đã dành cho tôi những tình cảm quý báu.
Hà Chí Quang