Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Tuyển tập HV 26

9.  Chủ đề “Nhân  tình  nhân bánh” :
* Đang nằm với nhân tình thì chồng cô ta về, sợ quá vội trốn  ra ban-công ... nhưng không chịu nổi  trời tuyết lạnh, anh ta liều mình gõ cửa vào :
    - Thưa ông, đang nằm với cô bồ ở gác trên thì lão chồng về, tôi phải tuột ống máng xuống đây. Ong làm ơn cho tôi mượn quần áo ...
    - Được thôi, vì có những lúc tôi cũng như ông lúc này. Thay quần áo và biến !
    Khi đưa bạn ra về, thang máy chạy rồi anh ta mới ngã ngửa - mình ở tầng áp mái. (!)


*  Đang ngủ, giật mình: ”Chết, chồng em về “, anh chồng vội chui xuống gầm giường (!).
 
* “Hôm nay, em rất buồn, vì chồng em vừa chết“.
    - Không sao, anh sẽ “yêu” theo kiểu “tang lễ” - “Medlennơ I Petralnơ” - vừa chậm vừa buồn. (!)

* Thấy chồng về, cô ta vội đẩy người tình ra cửa ban-công.
    Chồng  vào: ”Đã bao lần anh dặn em rồi, nhà mình làm gì có ban-công”(!)

* “Ở Vũng Tàu có chỗ hay lắm, ngủ thì khách sạn 5 sao, còn đi nhảy đầm và ăn hút thoải mái ... mà không mất hào nào!”.
    - Ai bảo thế ?
    - Vợ tao.
    - ???

 * “Chán quá, tao phải bỏ đến ba đời vợ rồi”.
- Sao ?
-  Con vợ đầu, nó là công an điều tra hình sự, cứ vừa làm việc xong là lại nhắc: “Thằng sau vào đi!” Giận quá tao li dị. Đứa sau là giáo viên  ngoại ngữ, vừa xong là lại nói: “Nhắc lại đi”! Không chịu được tao cũng chào thua.
-  Thế đứa thứ ba?
-  Nó là công nhân dệt, sau mỗi lần “chiến đấu” nó bảo: “Ca này làm không xong thì đã có  ca sau !”

2 nhận xét:

Thắng k5 nói...

KQ ở tầng áp mái hồi nào vậy ?
Lần sau suy nghĩ trước khi hành động nha !

TranKienQuoc nói...

Chuyện của lính ĐHQS mà!