Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Phóng sự: Xuyên Việt, Thu 2011 (Nhất Trung, Quy Nhơn)

Ngày 20/10:
Sáng, đi xe đò từ Quy Nhơn ra Quảng Ngãi. (Quan CSGT cũ mà, bắt xe nhanh như chớp(!) nhưng trả tiền đàng hoàng!). Đã gặp Tấn Lợi. Chiều nay, 14g, 2 tên phi ra Đà Nẵng. Tại đó kết nạp thêm Phan Hoài Lưu.
Trương Đông Nhân (từ TpHCM) không tham gia được vì má vừa vào viện cấp cứu. Còn dũng sĩ diệt Mỹ Đoàn Văn Luyện k6 cũng không đi được vì phải tổ chức đám cưới cho con.


Vậy là từ Đà Nẵng chỉ có "3 chiến sĩ cùng chiếc xe tăng" (chứ không có con chó nào!) rong ruổi ra Bắc. Đi như vậy đủ thời gian tụt tạt thăm bạn bè và đúng 25/10 có mặt tại HN.
Tấn Lợi đang cầm lái "rất lụa" đưa tôi theo quốc lộ 1 ra Tourant - Tp biển miền Trung. Cũng là kì "sát hạch tay lái đường dài" do Phòng CSGT Quy Nhơn tổ chức miễn phí. Thời tiết nắng đẹp, xe cộ ào ào qua lại. Ngoài kia Lưu liên tục gọi điện hỏi thăm xem đã đến đâu. Chắc tối nay gặp nhau sẽ mệt đây!
Đề nghị Nguyễn Thắng KV và Hoàng Việt Dũng k5 cho biết số bạn đã đăng kí đi du hí!
----------
Tin tổng hợp:
Danh sách đã đăng kí: hơn 1 tiểu đội  (15 đ/c).
- HN: anh Đỗ Quang Việt k2 cùng anh em k5: Hoàng Việt Dũng, Hoàng Minh Sơn, Tạ Minh, Lương Quốc Minh, Nguyễn Thắng, Quang Bắc, Hoàng Việt, Vĩnh Phúc (Trung Dã), Trung Quốc k7.
- Miền Trung: Tấn Lợi, Nhất Trung, Phan Hoài Lưu.
- SG: Kiến Quốc, vợ chồng Thanh Nhân-Hồng Liên k4.

2 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Đa chuẩn bị mọi thứ để "nện" cho tay họ Trương một trận mà hắn lại chuồn, tiếc thật.
Bọn tớ đang ở HN rồi, các bọ MT cố lên kẻo lụt tiếp hết chạy.

TranKienQuoc nói...

Cũng lo. Nhưng đừng nói nhiều về nó, sợ lại bị cản đường. Cánh MT máu lắm.