Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Cháu nội bạn anh Cao trong cuộc thi quốc tế

Trên blog của Cao Cẩm Quỳ có hình ảnh về cuộc thi quốc tế ở Malaisia, ngày 4/12 vừa rồi. Cháu nội anh Nguyễn Văn Đồng, bạn anh Cao, cũng dự thi và đoạt giải. Nhìn thấy các cháu thiếu nhi ta thắt băng-rôn đỏ trên đầu "Tôi yêu VN". Thật cảm động!
Mời xem!
(Có nhầm lẫn, bài đã sửa. Xin lỗi bạn đọc!)

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cam on anh Cao, nguoi ban tot cua anh chi em NVT!

Nặc danh nói...

Hình như có sự nhầm lẫn. Đây là hình ảnh em Nguyễn Đức Huy - lớp 7D trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đoạt giải tại cuộc thi Bàn tính số học trí tuệ quốc tế lần thứ 17 ở Malai. Xem tin tại đây:
http://dantri.com.vn/c25/s25-547864/viet-nam-thang-lon-tai-cuoc-thi-ban-tinh-so-hoc-tri-tue-quoc-te-lan-thu-17.htm

HMK6

Nặc danh nói...

Chúc mừng gia đình anh Cao có môt thành viên tài năng.Hoang Chương

Thủy Nguyễn nói...

Cháu cũng nghĩ giống bác HMK6 ạ.
Ông nội cháu ngày xưa là thương nhân nên ngày nhỏ, cháu được ông nội dạy cháu gẩy bàn tính. Cháu có khả năng gẩy bàn tính khá nhanh, . Thế nên, chủ nhật tuần trước, cháu xem một chương trình trên kênh Hà Nội, có nói cuộc thi này và nhắc đến em Huy, cháu đã giật mình khi nhìn thấy bàn tính cổ thời xưa lại được ngày nay áp dụng cho giới trẻ khi mà thời buổi bây giờ là công nghệ số để phát triển cân bằng 2 bán cầu não.

Nặc danh nói...

HMK6 phát hiện đúng. BBT có sự chuyển ngữ sai. Đọc Blog tiếng Trung cùa Cao thấy anh chuyển tin từ một bài viết trong Blog Việt- Blog LS.QL3A của Anh Nguyễn văn Đồng. Cháu Nguyễn Đức Huy là cháu nội anh Đồng và là HS Amsterdam HN. Đoàn VN gồm 38 thí sinh,có 31 cháu được giải ( Cháu Huy giải nhất) Cả đoàn cùng đeo băng đỏ trên trán với dòng chữ " Tôi yêu VN " ( TĐN)

TranKienQuoc nói...

Bỏ mẹ sai! Vì thấy thằng cu giống cgháu ngoại anh Cao!
Bập bập! Sửa ngay!

Nặc danh nói...

BBT : Có sai thì sửa, tự ty làm gì!...( TĐ)

TranKienQuoc nói...

Trông mặt đoán chữ là chết. May còn có bạn hiền sửa giùm.
BT5