Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Lời mời dự Lễ hội thôn Trại Hòe

Sáng nay, anh Chuẩn (trưởng thôn Trại Hòe, Hiệp Hòa) điện thoại chúc mừng năm mới và có lời mời thầy cô cùng anh em trường Trỗi về dự Lễ hội thường niên tổ chức vào 2 ngày 14 và 15 Tết. Vì ở xa nên tôi hứa chuyển lời mời tới BLL trường. Anh chị em nào có kết hợp du xuân mà về dự thì hay quá. (Một công đôi việc).
Đúng 12g đêm qua, thị trấn Hiệp Hòa lần đầu tiên bắn pháo hoa mừng năm mới. Các bạn có thể xem phóng sự ảnh và video clip tại đây.

Cũng sáng nay nhận được nhắn tin chúc mừng của:
- Em Nhì, chủ tịch xã Mỹ Yên, Đại Từ: "Năm mới em chúc anh và gia đình hạnh phúc, thành đạt! Chúc các anh BLL trường Trỗi cùng thầy cô và các cựu học sinh vạn sự như ý!".
- Em Hùng, Lữ phó Tham mưu trưởng Lữ công binh 543 QK2 (đơn vị đóng quân ở Hưng Hóa, Phú Thọ): "Năm mới kính chúc các bác trường Trỗi mạnh khỏe, hạnh phúc. Mời các bác lên thăm đơn vị em".
Xin cảm ơn bà con cùng những người bạn đang sống trên mảnh đất thầy trò ta từng sống năm xưa!

2 nhận xét:

Bùi Thế Tâm nói...

Mời các bạn trường Trỗi gần khu vực Hà Nội về dự hội làng Trại hòe. Sáng 14/1 AL lễ dâng hương ở đình, các cụ lễ chùa. Sau đó có các trò vui dân gian trong cả ngày 14 và 15: bóng chuyền, vật, chọi gà, cờ ... Tối 15 có văn nghệ. Cả 2 buổi trưa đều có tổ chức ăn trưa cho khách thập phương và các cụ.

TranKienQuoc nói...

Chúng tôi đã báo BLL và anh chị em để có thể kết hợp về dự hội làng. Cảm ơn anh Tâm!