Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Ai là ai ??? (Trần Đình, Berlin)


 Chàng trai cao ráo trong ảnh tên là Hoàng Việt. Việt sinh 1992 và là một thanh niên đa tài. Hiện là sinh viên, học giỏi, đá bóng hay (từng được chọn đá thế một cầu thủ trẻ Nhật bản trong kịch bản bốc thăm giải bóng đá thế giới 2006 tại Đức). Là con trai một võ sư Nam Hồng Sơn, cậu bé từ nhỏ hay được bố kéo lên sàn đấu làm động tác mẫu cho các học viên Kungfu.
Phụ huynh Việt là một bạn Trỗi nhưng do gương mặt gồ ghề, đen than, xí trai nên nhìn vào sự trẻ trung, khôi ngô của Việt khiến ít người  nhận ra được phụ huynh của Việt là ai! Trong số các bạn, có ai đoán nhận ra tác giả của cháu Việt  không?










Việt ngày bé đã đánh võ. (Sau là Hiền Berlin).

Có một đặc điểm giúp bạn:  Xin hãy nhìn đôi chân vòng kiềng kiểu sừng trâu của cầu thủ CLB tuyển trẻ Mannschaft Leipzig, các bậc cha chú Trỗi sẽ nhận ra gương mặt của bạn mình vì vị phụ huynh này có giai thoại rất tức cười do đôi chân vòng kiềng: Chuyện xưa kể lại, sau khi xong Trỗi,  anh ta bị ĐHKTQS, ĐHQY "cá chê" không nhận vì luôn đứng nghiêm không theo điều lệnh (chó con chui lọt qua háng!)  nhưng vì học giỏi nên Quân đội vẫn cần, vậy là cho đi đào tạo Tổng hợp toán để phục vụ lâu dài!
Sau này trở thành một chuyên viên máy tính "có số má" của BTTM.
Vậy anh ta là ai?

Gợi ý đây!!!
Cầu thhủ nhí Leipzig.








                                             

                                                                 



7 nhận xét:

Nặc danh nói...

X. gọi điện đến bảo: Bố thằng Cu xí trai, gồ ghề, chân cẳng vòng vèo vậy mà tán gái giỏi phết! khối em đổ!...
Lính (Trỗi) mà anh!...
-Thua ông!

Nặc danh nói...

Đ/c này tôi biết, tốn gái phết!!!

Nặc danh nói...

"Còn phải lói". Cặp chân "vòng tròn" này khác gì cái vợt bắt "bướm". Sướng thật. Đ/C lày tôi biết, hay ăn tạp nắm.

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
TranKienQuoc nói...

Này, ND, sợ nói 'hay ăn tạp' hơi sai với bạn mình? Chơi với Qx, tôi chả thấy thế. Chắc bạn nói vui? Hương đừng vì thế mà 'cấu véo' Qx nhé.

Nặc danh nói...

Không sao anh Quốc à. Anh Qx nhà em đúng là hay "ăn tạp" lắm, từ củ khoai, củ sắn, con tép... đến thịt, cá cao lương ảnh "xài" được hết.
Lan Hương, Leipzig.

TranKienQuoc nói...

Haaaaa, ta được điểm 1 (điểm 10 hệ ta)!!!