Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Quế Lâm du kí 8 (KC)

Anh Cao gửi lời chào các bạn Trỗi.
Theo kế hoạch, ngày 30/6 chúng tôi sẽ chia tay Cao để về nước. Chúng tôi thật hạnh phúc vì chuyến đi này được Cao Cảm Quỳ tận tình chăm sóc, giúp đỡ đến cảm động. Thế mới hiểu tình cảm của Cao yêu bạn Trỗi, yêu đất nước và con người VN đến nhường nào.

Chia tay ở bến xe đi VN.
Chiều 30/6, anh đưa 2 chúng tôi ra bến xe Việt Tú Nam, khi thấy chúng tôi đã lên được xe anh mới yên tâm nhưng cứ bịn rịn đứng mãi  cho đến lúc xe lăn bánh. Biết anh sẽ rất buồn vì mới đấy gặp nhau, nay đã phải chia tay.
Tháng 9 này anh sẽ về Quế Lâm làm thượng thọ cho ông cụ thân sinh qua tuổi 94. Anh rất mong dịp này các bạn Trỗi sang thăm Quế Lâm sẽ là những vị khách quý của gia đình.
(Viết những dòng này khi xe đã chạy tới đầu phố Gia Lâm. Cảm ơn các bạn Trỗi đã dõi theo chuyến đi với 1 tình cảm chân thành với các bạn TQ của chúng ta. Sẽ có nhiều bài viết về chuyến đi này).

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lời nhận xét của tôi, chắc các BT không cho là vội vàng: Anh bạn Cao Cẩm Quỳ của các bạn trường Trỗi, qua thời gian, bằng hành động chân tình, tình cảm hữu nghị thắm thiết, anh đã chứng minh mình là Người Bạn Quý của các Bạn Việt Nam, anh thực sự là biểu tượng đúng của "16 Chữ Vàng".
Chúc Cao Cẩm Quỳ sức khỏe, thành đạt và xin gữi lời thăm hỏi gia đình. (TĐ )